10/06/2016 08:05 GMT+7

​Điểm thi THPT quốc gia tại Quảng Ngãi và Ninh Thuận

M.G
M.G

TTO - Tỉnh Ninh Thuận bố trí các điểm thi cụm ĐH tại TP Phan Rang - Tháp Chàm trong khi Quảng Ngãi tổ chức tại TP Quảng Ngãi và huyện Tư Nghĩa.

Thí sinh dự thi THPT quốc gia 2015. Ảnh: M.G
Thí sinh dự thi THPT quốc gia 2015. Ảnh: M.G

Kỳ thi THPT Quốc gia 2016, toàn tỉnh Quảng Ngãi có 9776 thí sinh đăng ký dự thi cụm ĐH. Cụm thi này do Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) chủ trì. Cụm thi này có 6 điểm thi, trong đó 4 điểm được bố trí tại TP Quảng Ngãi và 2 điểm tại huyện Tư Nghĩa.

Các điểm thi gồm Trường ĐH Phạm Văn Đồng, Trường ĐH Tài chính kế toán, Trường THPT Võ Nguyên Giáp, THPT Huỳnh Thúc Kháng, THPT Trần Quốc Tuấn và THPT số 1 Tư Nghĩa.

Bên cạnh đó, cụm thi tốt nghiệp do Sở GD-ĐT chủ trì được tổ chức với 8 điểm thi được tổ bố trí tại các huyện, thành phố gồm: TP Quảng Ngãi và các huyện Ba Tơ, Trà Bồng, Sơn Hà, Nghĩa Hành, Đức Phổ và  Bình Sơn.

Trong khi đó, toàn tỉnh Ninh Thuận có 3347 thí sinh đăng ký dự thi tại cụm ĐH. Cụm thi này do Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM chủ trì. Cụm thi này có 5 điểm thi được bố trí tại TP Phan Rang - Tháp Chàm gồm: Trường CĐ Sư phạm Ninh Thuận, Trường THPT Ninh Hải, THPT Nguyễn Trãi, THPT Chu Văn An và THPT chuyên Lê Quý Đôn.

M.G
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên