24/03/2013 22:00 GMT+7

Điểm báo Tuổi Trẻ ngày 25-3

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Căng thẳng thị trường truyền hình trả tiền; Sản phẩm máy bay "Hai Lúa" bắt đầu xuất ngoại, Cái chết bí ẩn của nhà tài phiệt Nga... là các tin bài nóng trên báo Tuổi Trẻ số ra ngày 25-3-2013.

* Xây dựng mạng xã hội cho thanh niên và Tưng bừng ngày hội Thanh niên TP.HCM (trang 10&11)

Làm việc với Trung ương Đoàn sáng 24-3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu Trung ương Đoàn phối hợp với Bộ Thông tin và truyền thông nghiên cứu, lập đề án triển khai xây dựng mạng xã hội cho thanh niên.

Theo Thủ tướng, hiện có khoảng 30% dân số Việt Nam sử dụng Internet, trong đó thanh niên là giới thường xuyên tiếp cận mạng. Mặt khác, các nước phát triển cũng rất xem trọng mạng xã hội, vì vậy xây dựng mạng xã hội ở Việt Nam là cần thiết.

Sôi động sức trẻ với ngày hội Thanh niên TP.HCM

* Thị trường truyền hình trả tiền: Không để người dân thiệt thòi: Nguyên thứ trưởng Bộ Bưu chính - viễn thông Mai Liêm Trực cho rằng do quản lý và chiến lược phát triển truyền hình trả tiền không được quan tâm đúng mức nên thị trường này vẫn ở mức độ phổ cập thấp. Điều này khiến người dân không được hưởng lợi như ở lĩnh vực viễn thông.

Cuộc đấu truyền hình trả tiền: Cơ hội cho người tiêu dùng

Dạy học bằng cả yêu thương: Lớp học chỉ với bảng phấn, với những bài đọc và bài tập có sẵn trong sách giáo khoa sẽ dễ khiến học sinh nhàm chán, nhưng không phải giáo viên nào cũng có thể bứt ra khỏi những thứ đều đều, lặp lại từ năm này sang năm khác như thế. Mời đọc bài 1: Có một giáo viên rất khác (trang 13)

* Máy bay "Hai Lúa" xuất ngoại (trang 8): 10 năm trước đây, tên tuổi ông Trần Quốc Hải (ngụ Suối Dây, Tân Châu, Tây Ninh) nổi như cồn với những chiếc máy bay trực thăng mang thương hiệu “Hai Lúa”.

“Hai Lúa” bây giờ...

* NIDEC sẽ sản xuất robot tại Việt Nam (trang 7)

* Miền sông nước mặn "tóe lửa" (trang 18)

* Cái chết bí ẩn của nhà tài phiệt Nga (trang 19)

Tỉ phú Nga lưu vong Boris Berezovsky chết ở Anh

Hồ sơ Giá như tôi biết điều này trước khi đi đại học tiếp tục với kỳ 7: Giấc mơ… tàu hủ của tôi: Tôi bỗng lóe lên suy nghĩ, trên đoạn đường về nhà hôm ấy, đầu tôi toàn là hình ảnh những cửa hàng tàu hủ do chính tôi thành lập...

Chăm sóc sức khỏe "núi đôi": Tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ giúp phụ nữ chăm sóc vòng một khỏe và đẹp cũng như cách phát hiện ung thư vú sớm nhất để điều trị.

và nhiều tin bài hấp dẫn khác, mời bạn đọc đón theo dõi!

Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online:

Cuộc thi ảnh Người phụ nữ trong tôiCuộc thi Nhạc Trịnh trong tôi

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên