26/07/2014 05:53 GMT+7

Didier Drogba tái hợp cùng Chelsea

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Chelsea thông báo đã có được chữ ký của tiền đạo Didier Drogba từ Galatasaray theo hình thức chuyển nhượng tự do.

Didier Drogba, 36 tuổi, đã cùng Chelsea giành 10 danh hiệu trong giai đoạn 2004-2012. Với 157 bàn thắng sau 341 trận, Drogba cũng được xem là một tượng đài tại sân Stamford Bridge. Nhưng điều quan trọng hơn cả, kể từ khi Drogba ra đi, Chelsea vẫn chưa tìm được người thay thế xứng tầm dù đã bỏ ra rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng.   

Phát biểu trên trang web của Chelsea sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng, Drogba cho biết: "Đó là một quyết định dễ dàng, tôi không thể từ chối cơ hội được làm việc với HLV Jose Mourinho thêm một lần nữa. Mọi người đều biết mối quan hệ đặc biệt của tôi với Chelsea và tại sân Stamford Bridge, tôi luôn cảm thấy như đang được ở nhà của mình. Mong muốn của tôi là tiếp tục cùng Chelsea giành chiến thắng. Tôi đang rất phấn khởi cho chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình".   

Đây là lần thứ hai Drogba khoác áo Chelsea. So với lần đầu, Drogba hiện không còn sung sức nhưng HLV Jose Mourinho lại rất cần kinh nghiệm của anh để đưa Chelsea trở lại ngai vàng bóng đá Anh sau nhiều năm lép vế trước bộ đôi thành Manchester (M.U và Man City). 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên