Đông đảo người tiêu dùng “săn” tem đổi quà đồ nghề làm bếp của Đức tại Co.opmart - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Năm nay chương trình này tiếp tục quay trở lại vì sự chờ đợi của người tiêu dùng, Saigon Co.op tiếp tục hợp tác với đối tác nước ngoài để làm mới hơn hẳn chương trình quà tặng cho người tiêu dùng.
Tích tem đổi quà
Mua sắm những năm gần đây đã trở thành cuộc đua không chỉ từ các nhà cung cấp, phân phối mà còn là cuộc đua "ngầm" của người tiêu dùng khi mỗi chương trình được đong đếm, so sánh tỉ mỉ trước khi đi đến quyết định mua hàng.
"Hôm qua tôi mua hoá đơn gần 400.000 đồng, nhân viên gợi ý mua thêm món hàng nhỏ cho đủ để được nhận 2 tem. Nếu đến ngày hết chương trình (17-10) số lượng tem vượt 25 tem có thể đổi được nhiều món đồ trong bộ dụng cụ bếp sản xuất tại Đức. Nghe thì thấy hơi khó, nhưng tuần nào cũng đi siêu thị mấy hồi mà đủ tem", chị Hồng Minh (Q.3, TP.HCM) chia sẻ.
Gần một tuần triển khai chương trình "tích tem đổi quà", nhờ sự hướng dẫn tận tình, cụ thể của các nhân viên thu ngân, đông đảo người tiêu dùng khá háo hức chờ đợi được nhận những sản phẩm "made in Germany" như dao, kéo, dao chặt xương…
Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm
Ông Đỗ Quốc Huy - giám đốc marketing Saigon Co.op, cho biết chương trình tích tem đổi quà độc quyền lớn nhất trong năm 2018 được áp dụng đồng loạt trên hệ thống Co.opmart, Co.op Xtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op và cửa hàng tiện lợi Cheers từ ngày 31-5 đến 17-10.
Chương trình này là sự tiếp nối thành công của chương trình tích tem đổi quà năm 2017, đồng thời nhằm tăng thêm quyền lợi và trải nghiệm thú vị dành cho những khách hàng tham gia chương trình thẻ Khách hàng thân thiết Co.opmart.
Sản phẩm tích tem đổi quà là bộ dao làm bếp chuyên nghiệp thương hiệu Vivo hàng đầu của Đức gồm 7 sản phẩm: kéo nhà bếp, dao cắt trái cây, dao thái lát, dụng cụ mài dao, dao đầu bếp, dao santoku và dao chặt. Khách hàng có thể tích tem đổi từng sản phẩm tùy thích hoặc sưu tầm nguyên bộ 7 món.
Đây là bộ 7 sản phẩm độc quyền của Saigon Co.op thực hiện cho chương trình tích tem đổi quà 2018, sản phẩm không có bán bên ngoài thị trường Việt Nam. Tất cả đều là hàng cao cấp thương hiệu hàng đầu của Đức. Các loại dao đều được đúc bằng thép không gỉ, liền cán nguyên khối và mỗi loại dao đều có công năng độc đáo riêng giúp người nội trợ cảm thấy sự tiện dụng và niềm vui khi làm bếp.
Khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của các hệ thống bán lẻ nói trên đều được tham gia chương trình. Mỗi 200.000 đồng trên hóa đơn sẽ được quy đổi 1 tem đổi quà. Tùy theo số lượng tem đổi quà tích lũy được, khách hàng có thể trả thêm một ít tiền mặt để đổi lấy sản phẩm quà tặng tương ứng.
Trong đó, sản phẩm cần tích tem ít nhất là kéo nhà bếp trị giá gần 400.000 đồng thì chỉ cần đổi bằng 25 tem kèm 15.000 đồng tiền mặt. Sản phẩm dao chặt xương bản lớn đúc liền cán trị giá gần 1,2 triệu đồng có thể đổi bằng 70 tem kèm 80.000 đồng tiền mặt.
Khách hàng có thể nhận thêm tem thưởng khi mua một số sản phẩm của các nhãn hàng tham gia chương trình. Thời gian tích tem đổi quà từ 31-05-2018 đến 17-10-2018, áp dụng cho khách hàng sở hữu thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ trên toàn quốc.
Thêm trải nghiệm mua sắm
Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng có thẻ Khách hàng thân thiết của Saigon Co.op trên toàn quốc. Đây là quyền lợi cộng thêm vì khi tham gia chương trình, khách hàng vừa nhận được tem đổi quà vừa được tích điểm vào thẻ để hưởng quyền lợi như thông thường.
Theo ông Huy, với mong muốn gia tăng quyền lợi cộng thêm cho những khách hàng đã gắn bó với siêu thị, Saigon Co.op đã không ngừng tìm kiếm, cập nhật những hình thức khuyến mãi, tặng quà để giúp người tiêu dùng luôn có trải nghiệm mua sắm mới mẻ.
Những món quà dành tặng cho khách luôn được Saigon Co.op chọn lọc kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ và cả tính thẩm mỹ, thiết thực góp phần chăm lo cho bữa cơm của các gia đình Việt ngày càng chu đáo và luôn tươi mới.
Cũng theo ông Huy, việc chủ động liên tục cập nhật xu hướng quốc tế và đổi mới các hình thức khuyến mãi vừa giúp hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng vừa giúp tăng tính gắn kết của người tiêu dùng và siêu thị, đồng thời giúp Saigon Co.op kích cầu, đẩy nhanh sức tiêu thụ hơn 90% tỉ lệ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam mà Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… đang kinh doanh.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận