27/08/2014 05:16 GMT+7

Di Maria mặc áo số 7 tại sân Old Trafford

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 27-8, tiền vệ người Argentina Angel Di Maria đã ký hợp đồng năm năm thi đấu cho Manchester United (M.U) và sẽ mang chiếc áo số 7 "huyền thoại" của sân Old Trafford.

Đến sân Old Trafford, Angel Di Maria sẽ mang số 7, chiếc áo từng được những thần tượng của M.U như Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo... mặc.

Trong buổi ra mắt của Di Maria, HLV Louis Van Gaal đã dành nhiều lời tán dương cho tân binh này: "Không phải bàn cãi gì về tài năng thiên bẩm của Di Maria. Cậu ấy rất nhanh và là cầu thủ thuận chân trái có thể gây kinh hãi cho bất kỳ hàng phòng thủ nào. Di Maria sở hữu kỹ năng đi bóng cũng như khả năng vượt qua đối thủ và lối dứt điểm rất đẹp mắt".

Nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng Di Maria là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình M.U không chỉ bởi anh là "cầu thủ đẳng cấp thế giới" mà còn là "cầu thủ có lối chơi rất đồng đội".

Trong khi đó, Di Maria nói với BBC: "Louis Van Gaal là một HLV giỏi với bề dày thành tích đáng nể. Tôi cũng rất ấn tượng với quyết tâm cũng như kế hoạch dài hơi mà mọi người tại M.U đang theo đuổi. Tôi rất háo hức được thi đấu cho M.U". Di Maria cũng cho biết M.U là đội bóng duy nhất đủ sức hấp dẫn để anh rời khỏi Real Madrid.

Dự kiến, Di Maria sẽ có trận ra mắt trong màu áo M.U vào cuối tuần này, ở trận gặp Burnley trong khuôn khổ vòng 3 Giải ngoại hạng Anh.

Sau khi rời Real Madrid, Di Maria cũng đã viết một bức thư ngỏ gửi các cổ động viên sân Bernabue. Nội dung bức thư chủ yếu giải thích lý do vì sao anh ra đi.

Trang Goal trích bức thư của Di Maria: "Sau khi đoạt La Decima (chức vô địch châu Âu thứ 10 của Real Madrid), tôi dự World Cup với hi vọng nhận được tín hiệu tốt từ ban lãnh đạo đội. Nhưng đã không có gì xảy ra. Đã có rất nhiều lời dối trá, bịa đặt. Điều duy nhất tôi đòi hỏi là sự công bằng. Dường như có ai đó không thích tôi. Tôi đang theo đuổi nhiều giá trị và nó không hề liên quan đến tiền bạc. Hi vọng tại M.U tôi sẽ có thứ mình đang tìm kiếm".

[box]Với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng giúp Di Maria trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Giải ngoại hạng Anh và là cầu thủ đắt giá thứ 6 trên thế giới.

Những cầu thủ đắt giá hơn Di Maria đều đang thi đấu tại Tây Ban Nha, gồm: Gareth Bale (Real Madrid - 85 triệu bảng), Cristiano Ronaldo (Real Madrid - 80 triệu bảng), Luis Suarez (Barcelona - dao động khoảng từ 65 đến 75 triệu bảng), Neymar (Barcelona - 71 triệu bảng) và James Rodriguez (Real Madrid - 63 triệu bảng).[/box]

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên