07/09/2013 06:55 GMT+7

Đi cướp để có tiền phê ma túy

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TT - Ngày 6-9, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Công và Trần Đặng Dũng (cùng 23 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Sáng 4-9, Dũng chở Công trên xe máy rảo qua nhiều tuyến đường tìm người có tài sản để cướp giật. Sau khi giật hụt hai sợi dây chuyền ở xã Nhuận Đức và xã An Phú (huyện Củ Chi), đến khoảng 16g30 cùng ngày, trên đường thuộc xã Phú Mỹ Hưng (huyện Củ Chi), Dũng chạy xe ép sát chị N.T.H. (43 tuổi, quê Tây Ninh) để Công ngồi sau chồm lên giật đứt sợi dây chuyền. Trong lúc Dũng chở Công bỏ chạy, một số người dân lấy xe máy đuổi theo, đồng thời báo cho người quen ở phía trước chặn đường. Chạy được khoảng 500m, xe của Dũng và Công bị trượt bánh làm cả hai ngã xuống mương nước ven đường. Người dân bắt giữ Dũng, Công cùng vật chứng giao Công an xã Phú Mỹ Hưng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Dũng khai nhận rủ Công đi cướp để có tiền chơi ma túy, số tiền dư còn lại dùng để... chữa bệnh tay chân miệng cho con. Công khai nhận có hai tiền án, trong đó có một tiền án cướp giật tài sản.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên