16/11/2014 10:34 GMT+7

Đi bộ đồng hành “Tiếp sức đến trường”

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TTO - Sáng 16-11, tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7), Trường ĐH Tài chính Marketing phối hợp cùng Trung tâm TDTT quận 7 đã tổ chức Chương trình Đi bộ đồng hành thu hút gần 5.000 người tham gia.

Sinh viên, cán bộ giảng viên của Trường ĐH Tài chính Marketing tham gia đi bộ đồng hành. Ảnh: QUANG PHƯƠNG
Tập thể sinh viên, cán bộ giảng viên của Trường ĐH Tài chính Marketing tham gia quyên góp ủng hộ Chương trình “Tiếp sức đến trường” của báo Tuổi Trẻ. Ảnh: QUANG PHƯƠNG
Sinh viên, cán bộ giảng viên của Trường ĐH Tài chính Marketing tham gia đi bộ đồng hành. Ảnh: QUANG PHƯƠNG

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Trần Hậu, hiệu trưởng trường ĐH Tài chính Marketing nói: “Đây là hoạt động tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 10 năm Trường đào tạo bậc đại học, đồng thời ủng hộ Chương trình “Tiếp sức đến trường” của báo Tuổi Trẻ chung tay giúp đỡ những tân sinh viên nghèo có nguy cơ bỏ học”.

Sau lễ khai mạc, khoảng 5.000 sinh viên, cán bộ giảng viên của trường cùng đại diện các doanh nghiệp đã tiến hành quyên góp tiền để ủng hộ Chương trình “Tiếp sức đến trường” của báo Tuổi Trẻ.

Ngay sau đó, toàn thể sinh viên, cán bộ giảng viên của trường đi bộ đồng hành trên các tuyến đường Nguyễn Khắc Viện, Tôn Dật Tiên, Nguyễn Đức Cảnh, Trần Văn Trà...

Kết thúc buổi Đi bộ đồng hành, đại diện trường đã trao 50 triệu đồng quyên góp được cho đại diện báo Tuổi Trẻ là anh Phan Văn Đắc, trưởng Ban Công tác xã hội của báo.

Anh Đắc đã tiếp nhận số tiền trên và cám ơn tập thể nhà trường đã đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ trong các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là chung tay giúp đỡ những tân sinh viên nghèo trong chương trình Vì ngày mai phát triển.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên