ThS Hứa Minh Tuấn tư vấn cho học sinh trong chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp - Ảnh: TRẦN HUỲNH
Năm 2019 Trường ĐH Tài chính - marketing tuyển sinh trong cả nước với 4.500 chỉ tiêu đại học và 600 chỉ tiêu cao đẳng.
Nhà trường tuyển sinh theo bốn phương thức.
Tuyển thẳng các đối tượng thí sinh theo quy định tại Quy chế tuyển sinh và các thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi, cuộc thi khoa học, kỹ thuật những môn học thuộc tổ hợp xét tuyển của trường
Xét tuyển thẳng học sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 có kết quả học tập THPT 3 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, hoặc có kết quả cao trong quá trình học THPT đối với các môn trong tổ hợp xét tuyển của trường (đại học: A00, A01, D01, D96; cao đẳng: A00, A01, C00, D01, D78, D96)
Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019.
Thí sinh được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tiếp vào các chương trình đại trà, chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù, chương trình chất lượng cao, chương trình quốc tế (theo mã đăng ký xét tuyển của ngành vào các chương trình).
Năm 2019, nhà trường tuyển sinh 11 ngành đào tạo với bốn chương trình: đại trà, theo cơ chế đặc thù, chất lượng cao và quốc tế.
Trong đó có bốn ngành tuyển sinh chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù gồm: Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, và Hệ thống thông tin quản lý.
ThS Hứa Minh Tuấn - phó hiệu trường nhà trường, cho biết: "Theo chủ trương của Bộ GD-ĐT, các trường đại học xác định chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù ở hai lĩnh vực công nghệ thông tin và du lịch.
Với chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù này sinh viên sẽ được học 50% lý thuyết và 50% kiến thức thực tế tại doanh nghiệp hoặc nhà trường mời đại diện doanh nghiệp tham gia đào tạo".
Mã đăng ký xét tuyển và chỉ tiêu tuyển sinh xem tại đây.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận