30/12/2016 11:34 GMT+7

​DesignBold giành Giải thưởng Khởi nghiệp của năm

T. HÀ
T. HÀ

TTO - Hơn 200 startup tham dự Đại hội Khởi nghiệp (Startup Festival) 2016 tổ chức tại Hà Nội ngày 29-12 với chủ đề “Khát vọng tiên phong”.

Ảnh: Creative Business

 


Lần đầu tiên được tổ chức, Startup Festival được kỳ vọng trở thành một hoạt động thường niên nhằm hỗ trợ thiết thực cho phong trào khởi nghiệp tại Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức với mục đích mang đến cho cộng đồng khởi nghiệp một diễn đàn mở để kết nối và trao đổi những bài học về startup từ thất bại đến thành công, từ đó truyền cảm hứng tích cực để cộng đồng khởi nghiệp cùng nhau tạo cú hích cho năm 2017.

Cũng tại Startup Festival 2016, Ban tổ chức tôn vinh và trao giải thưởng cho các startup thành công của năm. Trong đó, giải thưởng Gương mặt phuu nữ khởi nghiệp của năm được trao cho bà Vũ Nguyệt Ánh, CEO của Rudicaf.

Ba giải thưởng Khởi nghiệp tiềm năng được trao cho công ty cổ phần 1office, công ty cổ phần Dịch vụ Giaohangnhanh và Wefit - một ứng dụng tập fitness.

Công ty cổ phần BigSchool Việt Nam giành được Giải thưởng Khởi nghiệp được yêu thích nhất. Sự kiện cộng đồng khởi nghiệp kiến nghị bỏ điều 292 Bộ luật Hình sự được nhận giải thưởng Sự kiện khởi nghiệp của năm.

Đặc biệt, Giải thưởng Khởi nghiệp của năm được trao cho DesignBold của CEO Hùng Đinh. Đây là công cụ thiết kế giúp người sử dụng từ không chuyên đến chuyên nghiệp có thể tự thiết kế các loại ấn phẩm như Facebook Cover, Flyer, Standee... với thao tác đơn giản.

Trước đó, DesignBold nhận được 34,62% bình chọn online từ cộng đồng khởi nghiệp và công chúng, lọt top 2 đề cử "Khởi nghiệp của năm".

Chia sẻ sau khi giành giải thưởng, CEO Hùng Đinh nói: "Giải thưởng này là một niềm vinh dự, niềm tự hào nhưng cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể tiến xa hơn, bắt kịp với hệ sinh thái khởi nghiệp ở Mỹ, Israel và các nước khác trên thế giới".

Ban tổ chức cũng trao giải thưởng Khởi nghiệp công nghệ của năm cho nhóm sáng lập trò chơi Mysterious Stone và ứng dụng từ điển tiếng Nhật Suge Dict.

T. HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên