23/04/2016 07:30 GMT+7

Ý tưởng khởi nghiệp tốt sẽ có giải thưởng 25.000 USD

K.ANH
K.ANH

TTO - Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Alpha Startup Việt Nam do đơn vị DreamPlex (không gian làm việc chung tại TP.HCM) phối hợp với Quỹ đầu tư 1337 từ Malaysia và Tổ chức Sáng kiến kinh doanh Mekong (Mekong Business Initiative) thực hiện.

Tham dự cuộc thi, ứng viên sẽ tạo một clip dài không quá một phút để giới thiệu về ý tưởng khởi nghiệp của bạn hoặc nhóm của bạn và gửi về ban tổ chức cuộc thi qua địa chỉ http://1337accelerator.com/alpha-startups/vietnam/. Chương trình nhận hồ sơ đến ngày 10-5-2016.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 25 cá nhân hoặc nhóm có ý tưởng tốt nhất để tham dự hội trại khởi nghiệp năm ngày tại DreamPlex từ ngày 16 đến 20-5. Các chuyên gia sẽ làm việc cùng các ứng viên để đánh giá, kiểm tra tính khả thi, tiềm năng kinh doanh của các ý tưởng. Ba cá nhân hoặc nhóm có ý tưởng xuất sắc sẽ được tổng giải thưởng tương đương 25.000 USD cho mỗi dự án để hiện thực hóa ý tưởng của mình thành sản phẩm kinh doanh đưa ra thị trường.

Sự kiện Alpha Startups Xpress giới thiệu về cuộc thi đến các bạn trẻ quan tâm khởi nghiệp sẽ diễn ra từ 17g ngày 23-4 tại DreamPlex, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Q.1, TP.HCM, mở cửa miễn phí nhưng phải đăng ký trước qua đường dẫn: Ticketbox.vn/alphastartups.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên