02/07/2014 20:42 GMT+7

Deschamps: "Pháp còn phải cải thiện thêm"

H.LAM
H.LAM

TTO - Dù được đánh giá là đội bóng có lối chơi tấn công hấp dẫn tại World Cup năm nay nhưng HLV Didier Deschamps cho biết tuyển Pháp còn phải cải thiện thêm mới có thể trở thành một đội bóng hàng đầu thế giới.

Kể từ đầu giải đến giờ, Pháp luôn ra sân với lối chơi tấn công. Mặc dù không phải là đội đã toàn thắng cả 4 trận, nhưng Pháp vẫn được đánh giá rất cao nhờ lối chơi tấn công biến hóa. Và với những gì đã thể hiện từ đầu giải, Pháp đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Tuy nhiên, theo HLV Didier Deschamps, tuyển Pháp vẫn còn khá "non" và phải cải thiện thêm nhiều mặt mới có thể đạt đến độ hoàn hảo.    

Phát biểu trên tờ L'Equipe (Pháp), HLV Didier Deschamps cho biết: "Chúng tôi còn phải cải thiện thêm nhiều. Pháp đang có trong tay một đội hình trẻ. Ngay cả khi mọi thứ đang tiến triển tốt nhưng chúng tôi vẫn có một số điểm cần phải cải thiện thêm". 

"Hiện tại, các cầu thủ vẫn chưa thật chính xác trong các đường chuyền và các tình huống phối hợp nhóm. Ngoài ra, khả năng phòng thủ và tấn công cũng cần phải được hoàn thiện thêm. Trong đó, cải thiện khâu tấn công rất phức tạp và đòi hỏi cần phải có thời gian mới thực hiện được", HLV Deschamps cho biết thêm.  

Hiện tuyển Pháp đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Đức ở vòng tứ kết. Đây được xem là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng tứ kết, bởi cả Pháp và Đức đều là những đội bóng chơi tấn công. Trận Pháp - Đức diễn ra lúc 23g00 ngày 4-7 (giờ VN) trên sân vận động Maracana ở thành phố Rio de Jianeiro (Brazil).     

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên