15/05/2011 09:00 GMT+7

Đến lượt khách Tây dọa có bom

L.NAM- THÀNH NAM
L.NAM- THÀNH NAM

TT - Chuyến bay mang số hiệu VN 1316 của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) từ TP.HCM đi Đà Nẵng ngày 14-5 đã phải hoãn lại do có một hành khách người nước ngoài dọa có bom trong hành lý.

Read this on Tuoitrenews.vn

Chuyến bay này dự kiến xuất phát lúc 12g45 nhưng đến gần 13g05 hành khách mới bắt đầu lên máy bay.

Theo nguồn tin từ an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất, khi đang trên đường ra máy bay, hành khách Mariano Francois Xavier Jean Agostini (quốc tịch Pháp, sinh năm 1984) đi cùng một nhóm khách nước ngoài có nói với một nữ hành khách người VN đi cùng rằng có bom trong hành lý xách tay của anh.

Trong lúc Agostini nói với cô bạn người Việt, một nữ hành khách người Pháp đi gần đó nghe sự việc nên khi hành khách ổn định chỗ ngồi trên máy bay, bà phản ảnh với tiếp viên thông tin đã nghe.

Quá trình kiểm tra, rà soát bom mìn, lực lượng công binh đã không tìm thấy bom. Trong biên bản làm việc, Agostini xác nhận mình nói đùa chứ không mang theo bom.

An ninh sân bay, Cảng vụ sân bay Tân Sơn Nhất đã lập biên bản, giữ hộ chiếu và không cho hành khách đi Đà Nẵng. Chuyến bay sau đó đã khởi hành lúc 15g15 cùng ngày.

L.NAM- THÀNH NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên