26/06/2014 07:09 GMT+7

Đến lượt Ecuador "mắng" trọng tài

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - HLV tuyển Ecuador Reinaldo Rueda đã chỉ trích những quyết định "đáng xấu hổ" của trọng tài người Bờ Biển Ngà Noumandiez Doue là nguyên nhân khiến Ecuador bị Pháp cầm hòa 0-0 rạng sáng 26-6 (giờ VN).

HLV Reinaldo Rueda cho rằng trọng tài Noumandiez Doue đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của tiền vệ Antonio Valencia (Ecuador) sau pha phạm lỗi với hậu vệ Lucas Digne (Pháp) ở phút 50. Ngoài ra ông cũng cho rằng hậu vệ Mamadou Sakho (Pháp) đáng bị thẻ đỏ vì thúc khuỷu tay vào người tiền vệ Oswaldo Minda (Ecuador) ở hiệp đấu đầu tiên. 

Hãng tin AFP đã dẫn lời phát biểu của HLV Reinaldo Rueda: "Những gì đã xảy ra thật đáng hổ thẹn, dựa vào những gì diễn ra trên sân cũng đủ hiểu khả năng của trọng tài. Các quyết định của trọng tài trong tình huống 50-50 đều thiếu chính xác. Chúng tôi mất đi cầu thủ quan trọng trong lối chơi và thật khó khăn để có được một trận hòa. Tôi muốn cám ơn các cầu thủ vì họ đã chiến đấu hết mình". 

Hòa 0-0 trước Pháp đã khiến Ecuador chỉ xếp thứ 3 ở bảng E với 4 điểm và phải sớm về nước. Ông Reinaldo Rueda khẳng định ông sẽ không từ chức mà sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Ecuador: "Hiện tại tương lai của tôi sẽ phụ thuộc vào quyết định của Liên đoàn bóng đá Ecuador. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang làm việc tốt và tôi muốn tiếp tục dẫn dắt Ecuador". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên