25/12/2015 14:06 GMT+7

​Demi Lovato kêu gọi nâng cao nhận thức về chứng nghiện ngập

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Nữ ca sĩ Demi Lovato mới đây chia sẻ thông điệp nhằm kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức về tình trạng nghiện ngập, theo Daily Mail ngày 24-12.

Nữ ca sĩ Demi Lovato. Ảnh: Getty 

Nữ ca sĩ 23 tuổi chia sẻ trên Instagram của cô một video ngắn chỉ với các dòng chữ có nội dung “Hãy nhìn gần lại, bạn thấy gì? Cứ 7 người sẽ có 1 người phải đối mặt với việc nghiện ngập”.

Được biết đoạn video là hành động ủng hộ của giọng ca Confident với Facing Addiction Inc., tổ chức phi lợi nhuận hoạt động nhằm tìm kiếm giải pháp cho khủng hoảng nghiện ngập. Theo trang web của tổ chức này, hơn 45 triệu người Mỹ và gia đình của họ đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi chuyện nghiện ngập theo một cách nào đó.

“Tôi chính là 1 trong số cứ 7 người là phải đối mặt với việc nghiện ngập đó,” Demi viết trên Instagram của mình. “Và tôi cảm thấy rất biết ơn vì mình ngày hôm nay mình đã hồi phục được”.

“Đây chính là lúc chúng ta phản ảnh và bắt đầu đối mặt với chuyện này,” Demi kêu gọi. Cô cho rằng tất cả mọi người dù thế nào cũng có liên quan đến vấn đề này và “chúng ta cần phải góp phần vào việc giải quyết nó”.

Demi Lovato. Ảnh: Getty

Theo People, nữ ca sĩ Skyscraper góp tiếng nói mạnh mẽ trong việc này kể từ khi cô phải đi điều trị do lạm dụng ma túy, cũng như mắc các chứng rối loạn ăn uống và ngược đãi bản thân vào năm 2010.

Demi cũng lên tiếng về cuộc chiến chống lại chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực của mình, và tham gia vận động cải cách về sức khỏe tâm thần.

“Tôi đang sống tốt với các vấn đề về sức khỏe tâm thần của mình – Tôi thực sự đang sống giống một người hạnh phúc”, Demi chia sẻ với People hồi tháng 5. “Tôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cuộc sống thật sự, thật sự rất tuyệt”.

Cựu ngôi sao Disney cũng cho biết bạn trai Wilmer Valderrama đã hỗ trợ cô rất nhiều trong cuộc chiến sức khỏe đó. “Tôi đã có thể không sống sót đến ngày hôm nay nếu không có anh ấy”, Demi tâm sự.

* Nghe ca khúc Confident trong album cùng tên mới nhất nhằm kêu gọi sự tự tin ở các cô gái của Demi Lovato:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên