27/03/2014 16:23 GMT+7

Đêm nhạc ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan

H.OANH
H.OANH

TTO - Các nghệ sĩ cùng nhau thực hiện đêm nhạc đặc biệt gây quỹ giúp đỡ Hoàng Lan đang chống chọi với nhiều căn bệnh hiểm nghèo diễn ra vào lúc 20g ngày 29-3 tại phòng trà Không Tên (Q. 1, TP.HCM).

QXtFfZ9A.jpg
Hoàng Lan - Ảnh tư liệu.

Đêm nhạc có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, MC Trấn Thành, Quốc Thiên, Gia Bảo, NSƯT Hồng Nga…

Các nghệ sĩ biểu diễn sẽ không lấy cát-sê và toàn bộ tiền vé thu được sẽ được gửi đến nghệ sĩ Hoàng Lan để trang trải phần nào kinh phí chữa trị bệnh tật.

Nghệ sĩ Hoàng Lan - một thời được khán giả hâm mộ qua loạt chương trình Trong nhà ngoài phố trên HTV - đang chống chọi với nhiều căn bệnh hiểm nghèo.

Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Mạc Anh Thư, Nhật Kim Anh, Ngọc Lan… và khán giả đã đến thăm hỏi, động viên và quyên góp giúp đỡ nữ nghệ sĩ.

Khó ai có thể cầm lòng khi nhìn thấy hình ảnh của nghệ sĩ Hoàng Lan vốn khỏe mạnh, vui vẻ, chuyên trị những vai bà chủ, má mì… đanh đá, chua ngoa ngày nào trên sân khấu kịch truyền hình, giờ gần như phải nằm một chỗ, cơ thể xanh xao và đôi mắt không còn nhìn thấy rõ vì bệnh tật.

Trong mấy ngày qua khi diễn viên trẻ Ngọc Lan công khai số tài khoản cá nhân của mình mang tên Nguyễn Thị Ngọc Lan để quyên góp thì có thông tin hiểu lầm cho rằng đây là tài khoản của nữ nghệ sĩ Hoàng Lan.

Sau đó, Ngọc Lan đã khẳng định trên trang cá nhân của mình: “Tài khoản này là của tôi chứ không phải của nghệ sĩ Hoàng Lan. Tên Nguyễn Thị Ngọc Lan là tên của diễn viên Ngọc Lan chứ không phải là tên thật của nghệ sĩ Hoàng Lan như báo chí đã đăng tin. Xin làm ơn đừng nhầm lẫn, tội nghiệp cô Hoàng Lan vì cô chưa bao giờ mở miệng xin ai đóng góp cho mình cả”.

Trước đây Hoàng Lan từng kể vui rằng mình tích cực ăn hột vịt lộn và uống bia để phá tướng thành “bé bự” và đóng những ai ác, vai già để không phải sợ… hết thời.

Bây giờ mong muốn lớn nhất của chị là mau hết bệnh, khỏe mạnh mập mạp như xưa để được trở lại với nghệ thuật, tìm lại niềm vui cuộc sống.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên