31/12/2011 20:59 GMT+7

Đêm giao thừa, bạn muốn hôn sao nào nhất?

THANH PHẠM
THANH PHẠM

TTO - Trang Yahoo! vừa đưa ra một khảo sát thú vị nhân dịp năm mới 2012. Câu hỏi được đặt ra là đêm giao thừa, bạn muốn hôn sao nhất? Kết quả là George Clooney và Jennifer Aniston đã dẫn đầu số phiếu bình chọn.

Dưới đây là top 10 những ngôi sao được công chúng… muốn hôn nhất trong đêm giao thừa.

* Nữ nghệ sĩ:

1. Jennifer Aniston

3ldaFhss.jpgPhóng to
Ảnh: Jennifer Aniston - Ảnh: Reuters

Với 22% phiếu bầu, nữ diễn viên quyến rũ Jennifer Aniston đã trở thành mỹ nhân được nhiều người muốn trao gửi nụ hôn nhất trong đêm giao thừa. Cánh đàn ông bày tỏ rằng nụ hôn trong đêm giao thừa phải thật ngọt ngào, lãng mạn do đó họ mong muốn được dành tặng cho người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh này. Mới đây, Jennifer Aniston được tạp chí Menshealth trao tặng danh hiệu trên.

2. Halle Berry

9omiJf8C.jpgPhóng to
Ảnh: Halle Berry - Ảnh: Buzznet

Đứng thứ hai trong danh sách này là “miêu nữ” Halle Berry với 18% số phiếu. Mặc dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng với vẻ đẹp mặn mòi và vóc dáng gợi cảm, Halle Berry vẫn là hình mẫu lý tưởng trong phái nữ.

3. Scarlett Johansson

z5pW0wY6.jpgPhóng to
Ảnh: Scarlett Johansson - Ảnh: Reuters

Xếp thứ ba trong danh sách này là nữ diễn viên Scarlett Johansson với 17% phiếu bầu. Không chỉ quyến rũ trên màn ảnh, Scarlett Johansson luôn thu hút ánh nhìn của mọi người bất kể nơi nào cô xuất hiện.

4. Angelina Jolie

7v4xd1X9.jpgPhóng to
Ảnh: Angelina Jolie - Ảnh: Buzznet

Không chỉ thường xuyên xuất hiện trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh, Angelina Jolie còn chinh phục người khác bằng sự thông minh, sắc sảo của mình. Vì thế không nhạc nhiên khi cô xuất hiện trong danh sách này ở vị trí thứ tư với 13% phiếu bầu. Trước đây, cô từng dẫn đầu danh sách những người sở hữu đôi môi muốn hôn nhất trên thế giới do Cafe Kiss bình chọn.

5. Megan Fox

Bwf2ZsVX.jpgPhóng to
Ảnh: Megan Fox - Ảnh: Imgcrunch

Người đẹp của bom tấn Transformer (Đại chiến robot) cũng dễ dàng có mặt trong danh sách này với 12% phiếu bầu. Nóng bỏng và gợi cảm, dường như người đàn ông nào cũng muốn có được nụ hôn của Megan Fox trong thời khắc quan trọng này.

* Nam nghệ sĩ

1. George Clooney

FEsgt1Z4.jpgPhóng to
Ảnh: George Clooney - Ảnh: mytings

Nam tài tử George Clooney đã dẫn đầu danh sách này với 28% phiếu bầu. Đây là một kết quả không mấy bất ngờ vì anh thường xuyên xuất hiện trong danh sách những nam nghệ sĩ quyến rũ nhất. Nhiều người hâm mộ nữ còn bày tỏ rằng so với “hoàng tử tuổi teen” Justin Bieber thì vẻ quyến rũ, từng trải của George Clooney vẫn hấp dẫn họ hơn nhiều.

2. Johnny Depp

QM0JQXuN.jpgPhóng to
Ảnh: Johnny Depp - Ảnh: Reuters

Xếp thứ hai trong danh sách này là “cướp biển” Johnny Depp với 27% phiếu bình chọn. Nam diễn viên này không chỉ có vẻ ngoài thu hút mà còn dễ dàng chiếm lấy trái tim phái nữ qua những vai diễn đậm cá tính của anh.

3. Ryan Reynolds

CG43h550.jpgPhóng to
Ảnh: Ryan Reynolds - Ảnh: Socialitelife

Xếp vị trí thứ ba với 18%, Ryan Reyolds tỏ ra không kém cạnh gì cô vợ cũ Scarlett Johansson. Một độc giả còn bình luận vui rằng: “Dường như cả các fan nam lẫn fan nữ đều rất… mừng trước cuộc chia tay của Ryan Reynolds và Scarlett Johansson”.

4. Brad Pitt

iyoBSusE.jpgPhóng to
Ảnh: Brad Pitt - Ảnh: Zimbio

Cũng tương tự như trường hợp Ryan Reyolds và Scarlett Johansson, Brad Pitt vô tình cũng đứng vị trí thứ tư tương ứng với vị trí của Angelina Jolie trong danh sách này. Hơn 12% độc giả đã bầu chọn anh là người mà họ muốn hôn nhất trong đêm giao thừa.

5.Ryan Gosling

Z3pVzZRk.jpgPhóng to
Ảnh: Ryan Gosling - Ảnh: Buzznet

Khép lại danh sách những nam nghệ sĩ được công chúng khao khát tặng nụ hôn nhất là chàng diễn viên kiêm nhạc sĩ gốc Canada Ryan Gosling với 7% số phiếu. Vừa qua, anh được tạp chí People bầu chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2011.

THANH PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên