09/01/2015 11:46 GMT+7

Danh ca Lệ Thu, Ngọc Sơn tham gia đêm "đặc sản" bolero

Q.N.
Q.N.

TT - Danh ca Lệ Thu, Phương Dung cùng hàng loạt ca sĩ nổi tiếng sẽ góp mặt trong đêm gala "Solo cùng bolero" phát sóng lúc 20g45 ngày 9-1 trên kênh THVL1.

Danh ca Lệ Thu. Ảnh tư liệu TT

Chương trình sẽ mang đến những tuyệt phẩm trữ tình của dòng nhạc bolero qua sự thể hiện ngọt ngào của những ca sĩ chuyên nghiệp như: Ngọc Sơn, Phi Nhung, Hồng Hạnh, Quang Dũng, Quang Lê, Mỹ Lệ, Hiền Thục, Uyên Trang, Hà Vân... cùng top 30 thí sinh của "Solo cùng bolero".

Đây cũng được xem là “bữa tiệc âm nhạc” đậm đà dành cho khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero và là một đêm nhạc “giải tỏa” căng thẳng cho top 3 thí sinh trước khi bước vào đêm chung kết xếp hạng, diễn ra vào tối 16-1.

Không chỉ biểu diễn, các ca sĩ còn chia sẻ những câu chuyện thú vị mà khán giả chưa từng biết về những ảnh hưởng của dòng nhạc bolero đối với sự nghiệp của họ.

Đó là câu chuyện về danh ca Phương Dung với mối duyên cùng ca khúc Về đâu mái tóc người thương (sáng tác: Hoài Linh) - ca khúc được thí sinh chọn nhiều nhất trong cuộc thi Solo cùng bolero.

Hay Lệ Thu - nữ giám khảo khó tính nhất trên ghế nóng của Solo cùng bolero - cũng thể hiện lại một ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thanh Bình, ca khúc Tình lỡ.

Ca sĩ Phi Nhung - nữ giám khảo thứ ba của Solo cùng bolero - cũng sẽ mang đến một tiết mục song ca đặc biệt cùng MC Quyền Linh trong ca khúc Thiên duyên tiền định...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên