31/08/2012 17:55 GMT+7

Del Piero sang xứ sở chuột túi đá thuê

TR.N. (Theo ABC)
TR.N. (Theo ABC)

TTO - Sydney FC, một trong những CLB mạnh nhất giải A-League ở Úc, sẽ ký hợp đồng với chân sút huyền thoại Alessandro Del Piero, cựu tuyển thủ Ý, trong tuần này.

f68kYZmJ.jpgPhóng to
Alessandro Del Piero sẽ thử thời vận ở tuổi xế chiều tại giải A-League của Úc - Ảnh: AFP

Del Piero, 37 tuổi, người đã giành 6 danh hiệu Serie A trong suốt sự nghiệp 19 năm thi đấu cho CLB Juventus, sẽ gia nhập Sydney FC kể từ mùa giải 2012-2013 khi bản hợp đồng hoàn tất các chi tiết cuối cùng.

Giám đốc điều hành Sydney FC Tony Pignata sẽ bay đến Ý cuối tuần này để xác nhận các thỏa thuận sau khi đã tiến hành các cuộc đàm phán kéo dài nhiều tuần qua.

"Đây là sự kiện rất lớn cho Sydney FC, rất lớn cho giải A-League và rất lớn cho bóng đá Úc” - chủ tịch Sydney FC Scott Barlow tuyên bố.

"Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi Alessandro đã quyết định chơi cho Sydney FC và chúng tôi chia sẻ điều hào hứng rằng việc di chuyển đến Sydney FC của anh ấy sẽ tạo ra một di sản lâu dài cho bóng đá ở đất nước này”.

Del Piero đã kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Serie A của mình vào cuối mùa giải năm ngoái với kỷ lục ghi 208 bàn thắng trong 513 trận đấu.

Được biết Del Piero sẽ kiếm được 2 triệu đôla Úc khi thi đấu cho Sydney FC. Mùa giải A-League sẽ khởi tranh từ đầu tháng 10 đến tháng 3-2013.

TR.N. (Theo ABC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên