30/08/2013 21:03 GMT+7

Del Bosque vẫn đặt niềm tin vào Casillas

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, Vicente del Bosque đã xóa tan những nghi ngại nơi người hâm mộ bằng tuyên bố ông vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào thủ thành Iker Casillas.

Như đã biết, thủ môn Iker Casillas hiện vẫn chưa lấy lại được vị trí chính thức trong đội hình của Real Madrid, dù Kền kền trắng đã thay "Người đặc biệt" Jose Mourinho bằng Carlo Ancelotti. Trong 2 trận đầu tiên ở La Liga mùa bóng 2013-14, "thánh" Iker Casillas tiếp tục phải bắt dự bị cho Diego Lopez - thủ thành được "Người đặc biệt" mua về vào mùa giải trước.

Không được thi đấu thường xuyên, vị trí của Iker Casillas tại đội tuyển Tây Ban Nha ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Nhưng HLV Vicente del Bosque đã lên tiếng trấn an dư luận bằng tuyên bố ông vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Iker Casillas trong hai cuộc đối đầu với Phần Lan và Chile sắp tới.

"Những gì tôi lo lắng nhất là trận đấu với Phần Lan. Chúng tôi sẽ thi đấu với mục tiêu giành 3 điểm, Vì vậy, tôi đã lựa chọn những cầu thủ phù hợp nhất để thực hiện điều đó", HLV Vicente del Bosque phát biểu trước báo giới khi công bố danh sách đội tuyển Tây Ban Nha cho hai trận gặp Phần Lan và Chile.

Trong khi Casillas vẫn được "Ngài râu kẽm" tin tưởng thì bộ ba của Chelsea: Cesar Azpilicueta, Juan Mata và Fernando Torres lại không được may mắn như vậy. Azpilicueta, Mata, Torres cùng bị HLV Del Bosque gạt tên trong lần tập trung này vì không được thi đấu thường xuyên trong đội hình Chelsea từ đầu giải. 

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ đến làm khách trên sân Phần Lan ở vòng loại World Cup 2014 vào ngày 6-9 và sẽ thi đấu giao hữu với Chile vào ngày 10-9. 

Ở vòng loại World Cup 2014, đội tuyển Tây Ban Nha hiện đang dẫn đầu bảng I với 11 điểm, hơn Pháp một điểm. Vì thế, nếu muốn giành vé chính thức đển Brazil vào mùa hè năm tới, Tây Ban Nha buộc phải thắng cả 3 trận đấu còn lại (Phần Lan, Georgia và Belarus) để giữ ngôi đầu bảng.

Danh sách tuyển Tây Ban Nha cho hai trận gặp Phần Lan và Chile:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Napoli)

Hậu vệ: Alvaro Arbeloa, Sergio Ramos (both Real Madrid), Raul Albiol (Napoli), Jordi Alba, Gerard Pique (cùng của Barcelona), Inigo Martinez (Real Sociedad), Nacho Monreal (Arsenal)

Tiền vệ: Sergio Busquets, Xavi, Andres Iniesta, Cesc Fabregas (cùng của Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Mario Suarez, Koke (cùng của Atletico Madrid), Isco (Real Madrid), David Silva (Manchester City)

Tiền đạo: Jesus Navas, Alvaro Negredo (cùng của Manchester City), Roberto Soldado (Tottenham), Pedro (Barcelona), David Villa (Atletico Madrid)

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên