19/12/2017 15:29 GMT+7

Đề xuất tiếp tục xét tuyển lớp 10 ở Khánh Hòa

P.S.NGÂN
P.S.NGÂN

TTO - Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các phòng GD-ĐT cho rằng việc xét tuyển là hoàn toàn thuận lợi cho học sinh và phụ huynh.

Tại cuộc họp mới đây, Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các phòng GD-ĐT trong tỉnh đã xem xét, đánh giá các phương án và thống nhất trình UBND tỉnh thực hiện một phương án chung là tiếp tục xét tuyển lớp 10 đối với tất cả các trường THPT công lập trong toàn tỉnh (trừ Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn).

Lãnh đạo phòng GD-ĐT tất cả các huyện, thị xã, TP của Khánh Hòa đều cho rằng với tỉ lệ học sinh được xét tuyển vào lớp 10 các trường công lập 80-100%, việc xét tuyển là hoàn toàn thuận lợi cho học sinh và các bậc phụ huynh.

Theo trưởng Phòng GD-ĐT TP Nha Trang Trần Nguyên Lập, khi một số học sinh không đậu vào Trường THPT Lý Tự Trọng, Nguyễn Văn Trỗi và cả các trường THPT công lập còn lại thì phụ huynh học sinh bức xúc.

Vì vậy, ông Lập đề nghị sở kiến nghị tỉnh đầu tư xây dựng thêm trường THPT công lập ở Nha Trang và xem xét điều chỉnh cách tính điểm xét tuyển vào hai trường vừa nêu cho phù hợp.

P.S.NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên