15/11/2011 04:16 GMT+7

Đề nghị tước danh hiệu công an nhân dân

V.T. - V.HÀ
V.T. - V.HÀ

TT - Liên quan vụ thượng sĩ Nguyễn Ngọc Hoàng, công tác tại trại giam A2, ẩu đả và đâm trọng thương hai người dân vào đêm 8-11 tại khu nhà trọ 120 Mai Xuân Thưởng (P.Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa), chiều 14-11 đại tá Nguyễn Sơn - giám thị trại - cho biết vụ việc đã được báo cáo lên Tổng cục 8 Bộ Công an.

* Kỷ luật hai cảnh sát giao thông

Theo đó, lãnh đạo trại đề nghị tước danh hiệu công an nhân dân đối với thượng sĩ Nguyễn Ngọc Hoàng. Ông Sơn cho biết thêm sáng 9-11, Hoàng đã chủ động báo cáo sự việc với lãnh đạo đơn vị.

Cán bộ trại giam đâm trọng thương người dân

* Ngày 14-11, đại tá Đặng Minh Lực, chánh văn phòng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết vừa có quyết định khiển trách hai CSGT, đồng thời luân chuyển cả hai CSGT này về công tác tại đội trật tự cơ động Công an TP Huế.

Theo ông Lực, sau khi báo Tuổi Trẻ có loạt bài “Nhức nhối nạn mãi lộ”, trong đó có phản ánh việc một CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhận tiền mãi lộ của tài xế xe tải, giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo thành lập đoàn thanh tra vụ việc.

Qua đó, xác định tổ tuần tra kiểm soát báo Tuổi Trẻ nêu gồm trung tá Nguyễn Trọng Lợi (tổ trưởng) và đại úy Hoàng Vĩnh (tổ viên), thuộc đội tuần tra kiểm soát số 2 Phòng CSGT. Hai CSGT này đã làm sai quy định như không mang dây chéo, không mang bảng hiệu, có tác phong không lễ phép đối với người dân...

Riêng về vụ nhận tiền của tài xế, qua xác minh cho thấy chưa đủ căn cứ.

V.T. - V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên