05/09/2012 04:08 GMT+7

Đề nghị cơ quan công an làm rõ

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - Đó là khẳng định của chị Mai Thị Thu Trang - con gái ông Mai Trung Kiên (57 tuổi, Hà Nội) - với Tuổi Trẻ chiều 4-9 về việc cha chị đã tử vong sau mổ cắt ruột thừa tại Bệnh viện FV (TP.HCM) ngày 7-8.

Theo chị Trang, lúc đầu luật sư của gia đình có đặt vấn đề bồi thường sinh mạng cha chị với Bệnh viện FV. Tuy nhiên, do bệnh viện không có thiện chí giải quyết vụ việc nên gia đình chị sẽ không làm việc với bệnh viện và cũng không quan tâm đến số tiền bồi thường. Vì vậy, gia đình chị đã có đơn gửi cơ quan công an đề nghị điều tra làm rõ vụ việc.

Chiều cùng ngày, Bệnh viện FV có thông cáo báo chí gửi các báo đài về trường hợp tử vong của ông Mai Trung Kiên. Theo Bệnh viện FV, hội đồng xử lý kỷ luật của bệnh viện sẽ họp và quyết định các hình thức kỷ luật đối với các bác sĩ có liên quan.

Bệnh viện cũng thừa nhận bác sĩ của bệnh viện có sơ suất trong quá trình điều trị cho bệnh nhân Kiên do bác sĩ không chẩn đoán và xử lý kịp thời tình trạng xuất huyết nội của ông Kiên sau khi cắt ruột thừa.

Theo Bệnh viện FV, bệnh viện và thân nhân của ông Kiên đã gặp gỡ nhiều lần để giải quyết vấn đề bồi thường cho gia đình. Tuy nhiên, do gia đình yêu cầu bồi thường số tiền lớn nên bệnh viện còn thương lượng thì gia đình đã quyết định đề nghị cơ quan công an truy tố trách nhiệm hình sự các bác sĩ của bệnh viện.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên