28/02/2014 19:13 GMT+7

Đề cử giải Oscar bị chê thậm tệ

NGUYÊN PHẠM (Theo THR, Telegraph)
NGUYÊN PHẠM (Theo THR, Telegraph)

TTO - Một thành viên nằm trong ban bình chọn giải Oscar đã không ngần ngại đưa ra những lời nhận xét “tàn bạo” cho hầu hết các đề cử giải Oscar năm nay.

Tượng vàng Oscar ngày càng xa đạo diễn Mỹ?Bây giờ hay bao giờ L.DiCaprio đoạt giải Oscar?Đề cử Oscar 2014 và những điều thú vị

5JcwW5yE.jpgPhóng to
Captain Phillips của Tom Hanks được đánh giá là tẻ nhạt và đau đầu đến không thể tin được - Ảnh: The Wrap

Lễ trao giải Oscar 2014 sẽ diễn ra tại nhà hát Dolby (Mỹ) vào ngày chủ nhật, 2-3 tới theo giờ địa phương. Các giải thưởng năm nay sẽ do 6.000 thành viên của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Khoa học Mỹ bình chọn.

Chia sẻ với trang Hollywood Reporter gần đây, một thành viên giấu tên của Viện Hàn lâm đã dành những lời bình luận không mấy tốt đẹp cho các đề cử năm nay.

Đơn cử như khi nói về Gravity (Cuộc chiến không trọng lực), thành viên nói trên cho hay: “Tôi đã xem một thứ ít ấn tượng nhất về vũ trụ”. Hay như tác phẩm Captain Phillips (Thuyền trưởng Phillip) do tài tử Tom Hanks thủ vai chính được người này đánh giá là “một bộ phim tẻ nhạt và đau đầu đến mức không thể tin được”.

Riêng phim The Wolf of Wall Street (Sói phố Wall) của DiCaprio bị đánh giá là “chẳng có gì để nói” và người bỏ phiếu này thừa nhận rằng mình đã ngủ trong khi đang xem Her (Hạnh phúc ảo) - một trong 9 đề cử Phim hay nhất năm nay.

Có lẽ 12 Years a Slave (12 năm nô lệ) là tác phẩm hiếm hoi được vị giám khảo khó tính trên cho rằng “thú vị và đáng ngưỡng mộ". Tuy nhiên người này cũng nói thêm rằng phim sẽ hay hơn nếu “cắt bỏ đi từ 15 đến 20 phút chậm chạp và nhàm chán”.

Ở các hạng mục Diễn viên xuất sắc nhất, thành viên trên phủ nhận tài năng của một số ngôi sao nổi tiếng khi nhận xét phần thể hiện của Julia Roberts (Đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất) trong August: Osage County (Thành phố Osage) là “kinh khủng” hay diễn xuất của Leonardo DiCaprio trong The Wolf of Wall Street là như diễn viên cấp 3.

Theo Hollywood Reporter, người này cũng thừa nhận một thực tế rằng rất nhiều thành viên ban bình chọn giải Oscar đã thể hiện sự thiên vị cho bạn bè của mình - những đạo diễn, nhà biên kịch hay diễn viên được đề cử.

NGUYÊN PHẠM (Theo THR, Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên