22/10/2015 05:29 GMT+7

De Bruyne giúp Manchester City hạ Sevilla

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 22-10, ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, De Bruyne ghi bàn quyết định ở phút 90+4 giúp Manchester City thắng Sevilla 2-1.

De Bruyne (giữa) trong pha bóng ghi bàn vào lưới Sevilla - Ảnh: Reuters

Khán giả tại sân Etihad đã bị dội gáo nước lạnh ở phút 30 của trận đấu khi Sevilla có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Sau một loạt pha bóng sệt đẹp mắt, Konoplyanka dứt điểm ở cự li gần, giúp Sevilla vượt lên dẫn trước. Đây là thành quả xứng đáng với những gì nhà đương kim vô địch Europa League thể hiện từ đầu trận.

Tuy nhiên, Manchester City có câu trả lời nhanh chóng khi Bony ghi bàn gỡ hòa ở phút 36. Xuất phát tự pha đi bóng kỹ thuật của Toure bên cánh phải, bóng được đưa vào giữa, Sterling dứt điểm, bóng bật ra và Bony đá bồi bật chân trung vệ Rami đi vào lưới.

Video clip trận Manchester City thắng Sevilla 2-1 - Nguồn: Youtube

Bàn thắng là pha bóng hay hiếm hoi của Bony trong suốt trận. Phong độ của Bony trong trận này cho thấy anh chưa thể thay thế Aguero, nhất là tại đấu trường khắc nghiệt như Champions League. 

Không chỉ Bony, lối đá tấn công của Manchester City cũng gặp trục trặc. Trong 15 phút cuối hiệp hai, khi HLV Pellegrini đưa Fernando vào thế Bony, cầu thủ đá cao nhất trên hàng công của Manchester City chính là tiền vệ Yaya Toure.

Suốt hiệp hai, Manchester City hầu như không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào trong khi hàng thủ nhiều lần chao đảo, đặc biệt là vị trí hai biên.

Trong bối cảnh hàng công gặp nhiều bế tắc, Kevin de Bruyne đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 90+4, trong lần hiếm hoi chuyển sang cánh phải, De Bruyne nhận bóng từ Toure, xử lý một nhịp rồi dứt điểm khéo léo vào góc xa, ấn định chiến thắng 2-1 cho Manchester City.

Pha bóng ghi bàn của Konoplyanka - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu còn lại của bảng D, đội đầu bảng Juventus hòa 0-0 với đại diện Đức Borrusia M'Gladbach. Sau 3 lượt đấu, Juventus tạm dẫn đầu với 7 điểm, tiếp theo là Manchester City (6 điểm), Sevilla (3 điểm) và B.M'Gladbach (1 điểm).

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên