07/01/2017 20:53 GMT+7

​Đè bẹp Granada, R.M bỏ xa Barca 6 điểm

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 7-1, ở vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Real Madrid (R.M) đã dễ dàng đá bại Granada 5-0 trên sân nhà Santiago Bernabeu và gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ hai Barcelona lên thành 6 điểm.

Niềm vui của Ronaldo (giữa) sau khi nâng tỉ số lên 3-0 cho R.M. Ảnh: Reuters

Trận này, Isco được xếp đá thay Gareth Bale (bị chấn thương) và tiền vệ này đã không phụ lòng mong đợi của HLV Zidane bằng một màn trình diễn ấn tượng. Phút 12, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Isco thoát xuống đón đường chuyền của Benzema rồi tung cú sút sệt vào góc gần hạ thủ môn Ochoa, mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng, R.M tiếp tục tấn công khiến Granada không tài nào dồn đội hình lên được. Không chỉ áp đảo hoàn toàn, R.M còn được hưởng lợi nhờ sai lầm của trọng tài. Phút 20, Modrid tung cú dứt điểm trái phá từ cự li khoảng 25m khiến thủ môn Ochoa không thể bắt dính bóng. Ngay lập tức Benzema ập vào đá bồi, nâng tỉ số lên 2-0 cho R.M.

Đây là một bàn thắng không hợp lệ của R.M bởi pha quay chậm lại trên truyền hình sau đó cho thấy Benzema đã rơi vào thế việt vị khi Modric tung cú dứt điểm. Nhưng do trọng tài biên không căng cờ nên trọng tài chính Inaki Vicandi đã công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà bất chấp sự phản đối của các cầu thủ Granada.

Video clip trận R.M thắng Granada 5-0. Nguồn: Youtube

Trận này, ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng để lại dấu ấn với một pha đánh đầu đẹp mắt ở phút 27 sau quả tạt bên cánh trái của Marcelo, nâng tỉ số lên 3-0 cho R.M. Đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong năm 2017, giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục ghi dấu ấn trước thềm trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016 sẽ diễn ra tại Zurich (Thụy Sĩ) vào ngày 9-1 tới.

Để thua ba bàn quá nhanh, các cầu thủ Granada không còn động lực chiến đấu và R.M đã có thêm hai bàn thắng nữa do công Isco (31’) và Casemiro (58’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 5-0.

Thắng trận này, R.M xây chắc ngôi đầu bảng với 40 điểm, nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Barcelona lên thành 6 điểm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên