Các sản phẩm khác có đóng góp vào nhóm hàng xuất khẩu đáng lưu ý là sữa chua Vinamilk tăng 1,87 lần, bột dinh dưỡng Ridielac tăng 2 lần, sữa tươi tăng 4 lần và đặc biệt sữa bột trẻ em Dielac cũng tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo Vinamilk, kim ngạch xuất khẩu của đơn vị trong tháng 1-2012 tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm trước nhờ phát triển tốt thêm một số thị trường mới như Thái Lan, Philippines... bên cạnh những thị trường quen thuộc. Đặc biệt nhiều nhãn hiệu sữa VN bắt đầu được nhận biết, ưa thích và cạnh tranh được với các thương hiệu sữa của công ty đa quốc gia.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận