12/02/2013 16:30 GMT+7

David Villa phải nhập viện vì sỏi thận

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 12-3, tiền đạo 31 tuổi David Villa đã phải nhập viện vì sỏi thận và sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của Barcelona.

TTO - Hôm nay 12-3, tiền đạo 31 tuổi David Villa đã phải nhập viện vì sỏi thận và sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của Barcelona.

Barcelona cho biết tiền đạo này đã bị đau bụng và phải nhập viện. Tại đây các bác sĩ phát hiện anh bị viêm thận do sỏi. Đội bóng xứ Catalan chỉ xác nhận David Villa sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này, trong trận đấu với Granada mà không cho biết thời gian chính xác Villa phải xa bóng đá.

Có thể nói David Villa quá xui xẻo. Sau khi bị gãy chân cuối năm 2011, David Villa phải nghỉ thi đấu 6 tháng và sau đó phải chật vật tìm vị trí chính thức tại Barcelona trong nửa cuối năm 2012. Khi đó đã có tin đồn David Villa sẽ sang Arsenal nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại.

Đầu năm 2013, khi bắt đầu có phong độ cao và dần lấy lại được vị trí chính thức David Villa lại bị bệnh. Ở trận thắng Getafe 6-1 vừa qua, David Villa đã được đá chính và trực tiếp ghi 1 bàn. Mùa này, Villa chỉ mới chơi 15 trận cho Barca và ghi 5 bàn.

Có thể nói trong số các đội bóng lớn, Barcelona là nơi có nhiều người phải xa sân cỏ vì bệnh tật chứ không phải chấn thương. Trước David Villa, hậu vệ Eric Abidal cũng phải nghỉ dài hạn vì ung thư gan. Còn HLV Tito Vilanova vẫn đang ở Mỹ điều trị bệnh ung thư cổ họng.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên