19/01/2012 09:33 GMT+7

David Beckham ở lại Mỹ thêm hai năm

THẢO NGUYÊN tổng hợp
THẢO NGUYÊN tổng hợp

TTO - Mọi tin đồn về việc David Beckham sẽ chuyển sang thi đấu cho đại gia mới nổi PSG đã hoàn toàn bị đánh tan khi hôm nay 19-1, LA Galaxy thông báo vừa gia hạn hợp đồng thêm hai năm với tiền vệ David Beckham.

TTO - Mọi tin đồn về việc David Beckham sẽ chuyển sang thi đấu cho đại gia mới nổi PSG đã hoàn toàn bị đánh tan khi hôm nay 19-1, LA Galaxy thông báo vừa gia hạn hợp đồng thêm hai năm với tiền vệ David Beckham.

Được biết vào ngày 31-12 vừa qua, hợp đồng năm năm của Beckham với LA Galaxy đã kết thúc. Và giờ đây tiền vệ 36 tuổi này đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm. Như vậy Beckham sẽ chơi cho LA Galaxy đến hết năm 2013, khi đó anh sẽ 38 tuổi.

Tại LA Galaxy, Beckham là một trong những trụ cột. Cựu thủ quân tuyển Anh đã 74 lần ra sân, ghi được 11 bàn và 31 lần kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn. Trong mùa bóng năm ngoái, Beckham cũng góp sức lớn giúp LA Galaxy đăng quang giải VĐQG Mỹ MLS. Năm nay mục tiêu của LA Galaxy và Beckham là bảo vệ chức vô địch này.

Beckham nói với Goal về hợp đồng này: "Đây là một quyết định quan trọng của tôi. Bây giờ tôi đã thấy được sự phổ biến của bóng đá tại Mỹ. Gia đình tôi cực kỳ hạnh phúc và đã hòa nhập với lối sống tại Mỹ. Chúng tôi dự định sẽ sống ở đây nhiều năm nữa".

* Trong một diễn biến khác của thị trường chuyển nhương, thủ môn 39 tuổi người Úc, Mark Schwarzer vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm với Fulham. Như vậy anh sẽ ở lại Fulham đến năm 2013.

Hiện nay mục tiêu của thủ môn này là trở thành một trong những người già nhất tham dự World Cup. Schwarzer đã trấn giữ khung thành tuyển Úc tại World Cup 2006, 2010. Và nếu như được dự World Cup 2014, Schwarzer sẽ trở thành người lớn tuổi thứ hai trong lịch sử dự World Cup. Khi đó anh sẽ 41 tuổi 8 tháng, kém kỷ lục 42 tuổi của Roger Milla khi tham dự World Cup 1994.

* Tại Ý, AC Milan đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng với các bản hợp đồng nhỏ hoặc mượn cầu thủ. Sở dĩ Milan phải "bương chải" đến như vậy là vì hàng loạt cầu thủ chính của họ bị chấn thương.

Milan vừa cho biết tiền vệ Ghana Kevin-Prince Boateng sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng do rách cơ. Và mới nhất trong danh sách "thương binh" là tiền đạo Pato. Cầu thủ này đã ghi bàn quyết định giúp Milan loại Novara ở vòng 1/16 cúp QG Ý rạng sáng nay 19-1 rồi bị chấn thương.

Thông tin từ Goal cho biết Milan đã quyết định mượn tiền vệ trẻ Alexander Merkel từ Genoa. Năm ngoái Merkel thuộc biên chế Milan và chơi khá tốt nhưng không được ra sân thường xuyên do đó bị bán cho Genoa.

Ngoài ra Milan cũng đa mua tiền vệ cánh trái Mesbah từ Lecce. Tuy nhiên giá trị của bản hợp đồng này đã không được tiết lộ.

THẢO NGUYÊN tổng hợp

THẢO NGUYÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên