27/03/2018 08:00 GMT+7

Đầu tư trăm tỉ cho tiện ích sức khỏe, làm đẹp

T.D.V
T.D.V

Không chỉ chú trọng phát triển các tiện ích như siêu thị, công viên, trung tâm thương mại hay hồ bơi…một số chủ đầu tư còn chi cả trăm tỉ đồng để phát triển các tiện ích chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho chị em phụ nữ tại các dự án căn hộ hạng sang.

Đầu tư trăm tỉ cho tiện ích sức khỏe, làm đẹp - Ảnh 1.

Hệ thống Spa tại Green Star Sky Garden

Xu hướng mới manh nha

Tiên phong trong xu hướng phát triển dạng căn hộ bảo vệ sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp phải kể đến tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng Cocobay với dự án Coco Ocean- Spa Resort. 

Chủ đầu tư Empire Group đã mạnh tay chi hơn 200 tỉ đồng phát triển hệ thống tiện ích "Wellness Center" khủng với: Khu Spa & Fitness lớn bậc nhất Việt Nam lên đến 4.500m2, trải dài trên 3 tầng của Coco Ocean-Spa Resort. Riêng khu vực Spa Center (rộng hơn 3.000m2) được phát triển theo loại hình spa hiện đại hàng đầu Việt Nam với một quy trình khép kín, chuẩn mực: Có giấy phép y tế, có bác sỹ, máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, đầy đủ các phác đồ điều trị và cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ làm đẹp, giáo dục chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng…

Đầu tư trăm tỉ cho tiện ích sức khỏe, làm đẹp - Ảnh 2.

Green Star Sky Garden

Không chỉ dừng lại ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, gần đây xu hướng căn hộ chăm sóc sức khoẻ đã bắt đầu thâm nhập vào căn hộ chung cư với sự ra đời của dự án Green Star Sky Garden – Tổ hợp căn hộ "Detox & Heatlhy" tiên phong tại khu Nam Sài Gòn do Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư.

Theo đó, chủ đầu tư đã trang bị phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Đặc biệt, phân bố rải rác trong toàn dự án là hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna. Tất cả các tiện ích này có tác dụng giúp cư dân nhanh chóng thanh lọc độc tố trong cơ thể, bảo vệ sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp, tăng lưu thông máu và sản sinh Colagen…

Đầu tư trăm tỉ cho tiện ích sức khỏe, làm đẹp - Ảnh 3.

Vườn cảnh nhiệt đới và thác nước trong lòng toà nhà Green Star Sky Garden

Không chỉ chi mạnh tay cho các tiện ích của khu căn hộ, Hưng Lộc Phát còn dành 11.000 m2 cho diện tích cây xanh mặt nước. Với mức giá bình quân 50 triệu/ m2 tại cung đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, tính ra chủ đầu tư phải chi tối thiểu gần 600 tỉ đồng để phát triển mảng xanh.

Theo đại diện Hưng Lộc Phát, mỗi năm, lượng cây xanh mặt nước tại đây có thể lọc 56 triệu lít khí ô nhiễm và cung cấp hơn 50 triệu lít khí oxy thanh khiết, cũng như giúp nhiệt độ dự án thấp hơn so với môi trường xung quanh.

Tuy nhiên, theo chủ đầu tư, một dự án dù sở hữu nhiều không gian xanh như thế nào, thì những căn hộ phía trong lòng các toà tháp cũng sẽ bị bí khí. Vì vậy, để tất cả các căn hộ đều tận hưởng được không gian xanh cùng bầu không khí trong lành, chủ đầu tư đã hi sinh khoảng vài chục căn hộ với mức doanh thu gần 100 tỉ đồng trong lòng 2 toà tháp để phát triển tổ hợp vườn cảnh nhiệt đới và thác nước liên hoàn trong lòng toà nhà. Tổ hợp vườn cảnh này được lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang và xuối nước xanh mát tại Tây Bắc, có tác dụng lưu thông bầu khí tươi trong lành trong khắp căn hộ.

Đại diện Hưng Lộc Phát cho biết, việc mạnh tay đầu tư vào không gian xanh cùng các tiện ích, công nghệ chăm sóc sắc đẹp có thể khiến giá thành căn hộ tăng lên. Nhưng để những khách hàng cao cấp mà công ty hướng tới hài lòng thì tiền không phải là vấn đề quá lớn.

Khi khách hàng ngày càng khó tính

Nói về xu hướng các chủ đầu tư mạnh tay chi hàng trăm tỉ đồng cho các tiện ích bảo vệ sức khoẻ, thanh lọc cơ thể, chăm sóc sắc đẹp tại các dự án hạng sang, TS.Trần Nguyễn Minh Hải – Chuyên gia địa ốc cho biết: Thống kê hiện nay trên thị trường địa ốc có thể thấy đa số các chủ đầu tư đang mải mê chạy theo xu hướng phát triển dự án xanh. Ở giai đoạn đầu, khi xu hướng này mới manh nha, hướng đi này đã trở thành một "con át chủ bài" khiến các dự án rất hút khách.

Tuy nhiên, khi hàng trăm dự án ra đời và đều tự phong tiêu chuẩn "xanh" mà không có tổ chức nào kiểm định. Mặt khác, tại TP.HCM, một yếu tố xanh không giải quyết được trọn vẹn những tác động tiêu cực từ môi trường. Vì vậy, một dự án "Detox & Healthy" có thể thanh lọc độc tố, chăm sóc sức khoẻ, bảo vệ sắc đẹp chính là xu hướng mới của thị trường địa ốc.

- Với khách hàng cao cấp, khi các nhu cầu thiết yếu đã được đáp ứng đầy đủ thì nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp ngày càng được quan tâm. Vì vậy, một không gian Detox và chăm sóc sắc đẹp toàn diện ngay trong dự án sẽ giúp cư dân có thể bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ mọi lúc, mọi nơi mà không sợ bận bịu.

Theo TS. Hải, chỉ cần 2 nguyên nhân trên thôi thì có thể thấy dòng căn hộ "Detox & Healthy" sẽ là xu hướng mới của thị trường địa ốc trong tương lai.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên