06/08/2016 19:22 GMT+7

​Đấu sớm vòng 19 V-League 2016: Long An gục ngã trên sân nhà

S.H
S.H

TTO - Lợi thế  về sân bãi, thời tiết và khán giả vẫn không giúp Long An làm nên chuyện trước SLNA trong trận đấu sớm vào chiều 6-8. Đây là một trận đấu có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chỉ có 3 bàn thắng được ghi với chiến thắng thuộc về đội khách SLNA.

Niềm vui của tiền vệ Phi Sơn (SLNA) sau khi ghi bàn thắng vào lưới Long An vào phút 51. Ảnh: Anh Tuấn

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn trông thấy trong hiệp một, Long An đã phải trả giá đắt trong hiệp hai khi bị thủng lưới liền hai bàn chỉ trong vòng ba phút (48, 51). Cà hai pha lập công của Tuấn Tài và Phi Sơn đều xuất phát từ hai đường chuyền thông minh của tiền vệ trung tâm Khắc Ngọc.

Đầu tiên là cú tỉa bóng thẳng vào trung lộ cho Tuấn Tài khéo léo phá bẫy việt vị, thoát qua hàng thủ Long An mở tỉ số 1-0. Tiếp đó là quả chuyền dài vào vòng cấm địa Long An cho Phi Sơn lao theo. Cú ngoặt bóng cực dẻo của Phi Sơn khiến trung vệ Hoàng Lâm lỡ trớn, không quá khó để Phi Sơn thực hiện động tác tiếp theo là tung cú sút cực mạnh nâng tỉ số lên 2-0.

Trận đấu bùng lên sôi động từ sau lúc đội chủ nhà bị dẫn điểm. Long An vùng lên phản công. Nỗ lực của chủ nhà được đền bù với bàn thắng của Simic với cú sút hiểm hóc từ cự ly ngoài 20m làm bó tay thủ môn Nguyên Mạnh, rút ngắn tỉ số còn 1-2.

Thua trận này, Long An vẫn đứng áp chót trên bảng tổng sắp chung cuộc. Trong khi đó với 24 điểm sau 19 vòng đấu, SLNA đang tiến gần đến mục tiêu trụ hạng.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên