12/01/2012 01:49 GMT+7

Đặt bóng hơi vào dạ dày để giảm cân

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - Một nữ bệnh nhân cao 1,68m, nặng 95kg vừa điều trị giảm cân tại Bệnh viện FV TP.HCM bằng cách đặt bóng hơi Heliosphere vào dạ dày qua nội soi.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn, trưởng khoa tiêu hóa - gan mật Bệnh viện FV, cho biết bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo, khỏe mạnh và về nhà ngay trong ngày, không cần nằm viện. Sáu tháng sau, quả bóng hơi này sẽ được lấy ra cũng bằng cách nội soi dạ dày.

Theo bác sĩ Ngọc Sơn, bóng hơi nằm ở phần trên của dạ dày. Sau khi được bơm hơi, bóng Heliosphere làm giảm dung tích dạ dày, đồng thời tác động lên bộ phận cảm nhận cảm giác thèm ăn nằm ở phần trên của dạ dày, nhanh chóng tạo cảm giác no, bệnh nhân sẽ ăn ít đi. Nhờ vậy họ có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Đây là phương pháp giảm cân không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không đau, an toàn và hiệu quả, có thể giúp bệnh nhân giảm trọng lượng từ 9-24kg tùy theo nhu cầu. Trước đây, nữ bệnh nhân này bị béo phì và đã cố gắng giảm cân bằng cách ăn kiêng, dùng thực phẩm chức năng và thuốc giảm béo nhưng không hiệu quả.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên