10/03/2016 08:00 GMT+7

​Đảo Kim Cương - “Thiên đường xanh” giữa lòng thành phố

TDV
TDV

Một kết cấu vững chãi với nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao. Một cộng đồng dân cư bền vững đảm bảo sự phát triển toàn diện. Một hệ sinh thái trong lành đem lại môi trường sống đích thực. Chắt lọc những gì tinh túy nhất, Đảo Kim Cương tạo ra những yếu tố cốt lõi để hướng đến: Con người và thiên nhiên.

Người thành đạt thường có cuộc sống bận rộn, vì vậy bắt buộc họ phải ưu tiên từng giây, từng phút quý giá cho những giá trị quan trọng và ý nghĩa. Những giá trị đó tập trung vào gia đình, sức khỏe, hoạt động giải trí và những mối quan hệ cá nhân.

Đảo Kim Cương được xây dựng trên nền tảng như vậy – đó là cộng đồng nhân văn cùng chia sẻ chung giá trị và tầm nhìn: sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Đảo Kim Cương (quận 2) có 3 mặt được sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố bao phủ, chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 10 phút nhưng tách biệt hẳn với ồn ào đô thị

“Sống xanh” giữa lòng thiên nhiên

Tại đây, thiết kế đảo dành trọn 85% diện tích cho mảng xanh để mang lại không gian cùng những phút giây thư giãn yên bình nhất, cư dân đảo thỏa sức hòa mình vào không khí trong lành mỗi lúc chạy bộ, trò chuyện riêng tư dọc bờ sông...

Không gian xanh ở Đảo Kim Cương thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, tản bộ hay ngắm cảnh

Kiến trúc sư Arata Isozaki đã lấy cảm hứng thiết kế từ “Chuyển hóa luận” – trường phái kiến trúc Nhật Bản với phong cách hài hòa giữa kiến trúc công trình và thiên nhiên. Tại Đảo Kim Cương, ý tưởng này được thành hình từ việc kết hợp kế hoạch xây dựng tổng thể và kiến trúc để gắn kết các yếu tố tự nhiên như gió, nước và ánh sáng với công trình xây dựng.

Đảo Kim Cương về đêm. Cư dân có thể thư thả ngắm thành phố từ trên cao và đón gió sông lồng lộng thổi vào

Trân trọng từng khoảnh khắc gia đình.

Đảo Kim Cương được xây dựng dựa trên mô hình “Resort Homes”, là mô hình nhà ở kết hợp với các tiện ích đẳng cấp của resorts. Mọi giây phút sống ở Đảo Kim Cương là những khoảnh khắc và trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng gia đình và người thân trong một môi trường thiên nhiên xanh.

Như lời chị Hà, cư dân của đảo nhận xét “Mỗi buổi sáng thức dậy tại Đảo Kim Cương luôn là một ngày tràn đầy năng lượng sống với cả gia đình tôi. Và khi chiều về, gác lại đằng sau những bộn bề công việc, trở về với Đảo Kim Cương là về với những phút giây tuyệt vời cùng con nhỏ”.

Với triết lý “Luxury in Nature”, Đảo Kim Cương là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trân trọng giá trị thiên nhiên và nhân văn

Hiện nay, 250 căn hộ Diamond Resort Homes tại tòa tháp The Brilliant của giai đoạn 1 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với phần lớn cư dân sinh sống là người nước ngoài. Giai đoạn 2 của Đảo Kim Cương sẽ được xây dựng dựa trên ý tưởng “Đảo bốn mùa” với cảnh sắc thiên nhiên thay đổi theo tiết trời 4 mùa của năm. Cùng với đó, những tiện ích đẳng cấp vượt trội khác như taxi nước, công viên nước cho trẻ, hồ bơi 1.500m2 đạt tiêu chuẩn quốc tế… sẽ được triển khai nhằm xây dựng môi trường sống đẳng cấp cho cư dân đảo.

Những điểm nhấn làm nên sự khác biệt:

- Tỉ lệ phủ xanh tại Đảo lên tới 16m2/người, trong khi tỉ lệ này ở TP.HCM chỉ 4m2/người. Gần trung tâm thành phố và các tiện nghi xung quanh như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm Cantavil, Vincom MegaMall Thảo Điền…

- Là công trình do Kusto Home đầu tư, bậc thầy kiến trúc sư người Nhật Arata Isozaki thiết kế và Coteccons thi công. Cùng với nhiều đối tác lớn như Ascott, Savills, Aden… Đảo Kim Cương mang lại môi trường sống tích cực cùng nhiều tiện ích đẳng cấp.

- Có nhiều loại căn hộ:  Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 80m2 – 640m2 với nhiều loại hình căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ, duplex, hill villas và sky villas có hồ bơi riêng, đáp ứng đa dạng sở thích và nhu cầu của khách hàng.

- Khách mua nhà để ở được nhận nhà ngay và hưởng chế độ thanh toán 2 năm trả chậm với 0% lãi suất,  trong khi đó, các nhà đầu tư được nhận ngay 3 năm đảm bảo tiền thuê.

Hotline: 0938 480 888

Website: www.diamondisland.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đảo Kim Cương