25/02/2014 18:08 GMT+7

Đạo diễn Trần Anh Hùng làm phim mới

N.XUÂN (Theo Variety)
N.XUÂN (Theo Variety)

TTO - Đạo diễn nổi tiếng gốc Việt - Trần Anh Hùng đang bắt tay thực hiện hiện bộ phim mới mang tên Eternité (Eternity - tạm dịch: Vĩnh cửu). Bộ phim dự kiến bắt đầu bấm máy vào cuối mùa hè này.

Đạo diễn Trần Anh Hùng: Nghề chính của tôi là... chờ đợiTrần Anh Hùng: Điện ảnh phải chạm tới da thịt người xemĐạo diễn Trần Anh Hùng: Chắc chắn làm được phim hay với ít tiền

amRNf6Rk.jpgPhóng to
Đạo diễn Trần Anh Hùng - Ảnh: Odysseeducinema

Eternity được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết L’élégance des Veuves của nhà văn Pháp Alice Ferney.

Bộ phim có chủ đề tình mẹ, xoay quanh câu chuyện về ba người phụ nữ ở ba thế hệ khác nhau, với tất cả lòng tự trọng đã đương đầu với những bi kịch và bất hạnh trong cuộc sống có bối cảnh ở cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20.

Đây là bộ phim nói tiếng Pháp đầu tiên mà đạo diễn Trần Anh Hùng thực hiện.

5 bộ phim trước đó, trong đó Xích lô, Mùi đu dủ xanh, Mùa hè chiều thẳng đứng được thực hiện bằng tiếng Việt; Rừng Nauy bằng tiếng Nhật và I Come With The Rain bằng tiếng Anh.

GFVsy6bm.jpg
Trần Anh Hùng sẽ hợp tác với ba mỹ nhân Audrey Tautou (hàng trên, bên phải), Bérénice Bejo và Mélanie Laurent (hàng dưới, từ trái qua phải) trong phim Eternity - Ảnh: Indiewire

Bộ phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Mélanie Laurent (từng xuất hiện trong phim Inglourious Basterds), Audrey Tautou (diễn viên của phim Hors de prix, The Da Vinci Code) và Bérénice Bejo (nữ diễn viên chính trong phim giành giải Oscar The Artist).

Dự kiến kinh phí thực hiện bộ phim là 14 triệu USD.

Trần Anh Hùng là đạo diễn nổi tiếng từng đoạt giải Máy quay vàng tại LHP Cannes năm 1993 với bộ phim đầu tay Mùi đu đủ xanh và giải Sư tử vàng với bộ phim Xích lô năm 1995.

N.XUÂN (Theo Variety)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên