04/07/2014 10:29 GMT+7

Đạo diễn Phi Tiến Sơn làm phim về đề tài song tính

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Chiều 3-7 tại TP HCM, đoàn làm phim điện ảnh Lạc giới - bộ phim mới nhất của đạo diễn Phi Tiến Sơn đã ra mắt báo chí. Sau Đam mê, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Phi Tiên Sơn trong cả hai vai trò: kịch bản và đạo diễn.

oDro1l9x.jpgPhóng to
Những diễn viên chính của đoàn làm phim Lạc giới ra mắt khán giả tại TP HCM - Ảnh Tuấn Đoàn

Từ ý tưởng ban đầu của diễn viên Trung Dũng, đạo diễn Phi Tiến Sơn đã phát triển đường dây kịch bản để biến Lạc giới trở thành bộ phim khai thác về đề tài “song tính” - một trong những đề tài nóng hiện nay, xoay quanh những mâu thuẫn tình cảm giữa hai người đàn ông và một người phụ nữ - do diễn viên Mai Thu Huyền đảm nhận.

Hai gương mặt mới sẽ xuất hiện trong phim là nam diễn viên trẻ Bình An - vai nam chính và gương mặt trẻ Vũ Tuấn Việt, từng đoạt Á quân của cuộc thi Vietnam Next Top Model 2013.

“Nâng đỡ” và trợ giúp cho những diễn viên trẻ này là dàn sao ưu tú như NSƯT Thành Lộc, Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, Kim Khánh, Mai Thu Huyền, Nguyễn Hậu… Bối cảnh của phim trải dài từ Ninh Thuận đến TP.HCM.

Lạc giới là dự án phim điện ảnh thứ hai của Tincom Media, hợp tác sản xuất cùng HK Film, Pixel Garden. Phim dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 17-10.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên