21/03/2017 15:24 GMT+7

Đạo diễn 'Đập cánh...' làm phim về những vụ án tình dục rúng động

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ba năm sau khi Đập cánh giữa không trung ra mắt khán giả, nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đang bắt tay vào casting diễn viên cho dự án phim mới của chị có tên gọi Câu chuyện buồn nhất thế gian.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp sẽ bắt tay vào dự án Câu chuyện buồn nhất thế gian trong năm 2017 - Ảnh: NVCC
Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp sẽ bắt tay vào dự án Câu chuyện buồn nhất thế gian trong năm 2017 - Ảnh: NVCC

Câu chuyện buồn nhất thế gian là một kịch bản được hư cấu từ những vụ án tình dục có thật. Chúng là những sự vụ đình đám trên truyền thông hoặc những việc xảy ra cách đây 10 năm mà hiện giờ ít người nhớ tới.

Cốt truyện bao gồm nhiều câu chuyện nhỏ, với các tuyến nhân vật chính đều là phụ nữ. Thế nhưng Câu chuyện buồn nhất thế gian không phải là phim hình sự điều tra giật gân mà sẽ nhấn mạnh vào bi kịch tâm lý đằng sau những vụ việc gây rúng động.

Tiếp tục được đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tin tưởng, nữ diễn viên trẻ Thùy Anh của Đập cánh giữa không trung sẽ đảm nhận một vai trong Câu chuyện buồn nhất thế gian - một nhân vật có nhiều bí mật và có thể bùng phát hành vi bạo lực.

Bối cảnh chính của phim diễn ra tại Hà Nội, Hải Phòng, Hà Giang và TP HCM. Đạo diễn hình ảnh của phim tiếp tục là nhà quay phim Phạm Quang Minh, người từng thực hiện dự án phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp là Đập cánh giữa không trung Bi, đừng sợ (đạo diễn Phan Đăng Di).

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và diễn viên trẻ Thùy Anh (phải) trong Đập cánh giữa không trung
Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và diễn viên trẻ Thùy Anh (phải) trong Đập cánh giữa không trung
Tôi cần tìm những gương mặt mới, tài năng và dũng cảm cho Câu chuyện buồn nhất thế gian.
Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp chia sẻ

Do vậy, song song với việc ra mắt dự án, Câu chuyện buồn nhất thế gian cũng sẽ tiến hành những buổi casting call (kêu gọi thử vai) vào ngày 1 và 2-4 tại Hà Nội và ngày 8 và 9-4 tại TP.HCM

Câu chuyện buồn nhất thế gian dự kiến bấm máy vào cuối năm 2017 và sẽ ra mắt trong năm 2018. Các thông tin cập nhật về dự án cũng được đăng tải thường xuyên tại trang fanpage của bộ phim.

 

 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên