26/08/2014 09:26 GMT+7

Đánh người vì nghi trộm 7 con vịt, bồi thường 20 triệu đồng

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Công an xã Ia O và ông Nguyễn Văn Tú (làng Tung, xã Ia O) đã thỏa thuận bồi thường 20 triệu đồng chi phí thuốc men, chạy chữa trong thời gian nằm viện cho em Nguyễn Văn Vũ.

Đánh người vì vì nghi ăn cắp bảy con vịt: “Đánh như thế là sai rồi”
Thiếu niên 15 tuổi bị đánh vì nghi trộm 7 con vịt

Ngày 25-8, lãnh đạo Công an huyện Chư Prông (Gia Lai) cho biết Công an xã Ia O và ông Nguyễn Văn Tú (làng Tung, xã Ia O) đã thỏa thuận bồi thường 20 triệu đồng chi phí thuốc men, chạy chữa trong thời gian nằm viện cho em Nguyễn Văn Vũ (16 tuổi, người bị đánh tại trụ sở Công an xã Ia O do bị nghi ngờ ăn cắp bảy con vịt).

Ông Trần Quốc Huy, nguyên trưởng Công an xã Ia O, cho biết: “Chúng tôi muốn giải quyết dứt điểm mọi chuyện, việc bồi thường này cũng chưa hẳn hoàn toàn đúng nhưng đằng nào chuyện đã xảy ra rồi, mình phải có trách nhiệm”. Theo ông Huy, sau khi làm việc với gia đình ông Ái, ông đã bồi thường 10 triệu đồng và ông Nguyễn Văn Tú bồi thường 10 triệu đồng.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, tối 12-12-2013, em Nguyễn Văn Vũ đi chơi về thì bị ông Nguyễn Văn Tú bắt vào nhà vì nghi ngờ Vũ ăn cắp đàn vịt của ông. Ông Tú đã bạt tai, đánh Vũ rồi đưa lên trụ sở Công an xã Ia O. Tại đây, Vũ tiếp tục bị ông Tú và công an xã có liên quan đánh một vài lần. Sau khi được đưa về nhà, Tú có nhiều biểu hiện đau đầu, nôn ói, được gia đình đưa đi cấp cứu rồi chuyển đến TP.HCM điều trị...

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên