Tag: đánh giá sự hài lòng

Người dân TP.HCM có thể ngồi nhà 'chấm điểm' cán bộ khi làm thủ tục hành chính

Khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến, người dân có thể đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính TP.HCM.

Dân Hóc Môn có thể nộp hồ sơ, lấy số thứ tự giao dịch bằng điện thoại

TTO - Không chỉ phản ánh các vi phạm trật tự đô thị, từ nay người dân Hóc Môn có thể lấy số thứ tự giao dịch, nộp hồ sơ qua mạng nhờ ứng dụng 'Hóc Môn trực tuyến' vừa được triển khai.

Dân than phiền thủ tục dù có nơi tỉ lệ hài lòng lên đến 99%

TTO - Khảo sát ở 2 sở và 3 quận huyện tại TP.HCM cho thấy lý do lớn nhất mà người dân không hài lòng khi làm việc với các cơ quan hành chính là thủ tục còn rườm rà, chưa công khai rõ ràng cho dân biết.

Trên 80% dân TP.HCM hài lòng, số liệu có thực chất?

TTO - Năm 2017, qua khảo sát tỉ lệ hài lòng của người dân, doanh nghiệp với dịch vụ công của TP.HCM đạt trên 80%. Nhưng các đại biểu HĐND TP đặt câu hỏi, con số này liệu có thực chất?

Đánh giá sự hài lòng của dân tại các sở ngành, quận huyện

TTO - Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong việc ứng dụng công nghệ thông tin tại các cơ quan nhà nước vừa được phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến giao Sở Thông tin - truyền thông chủ trì phối hợp các đơn vị thực hiện.

Đánh giá sự hài lòng 
5 sở và 24 quận, huyện

TTO - UBND TP.HCM vừa chấp thuận đề nghị của Sở Thông tin và truyền thông TP triển khai thử nghiệm đánh giá sự hài lòng 
của tổ chức và người dân đối 
với 5 sở (Y tế, GTVT, Xây dựng, Quy hoạch - kiến trúc, Thông tin và truyền thông) và UBND 24 quận, huyện. 

Ngồi nhà đánh giá dịch vụ hành chính công

TTO - Sở TT-TT TP.HCM vừa tiếp tục đề xuất UBND TP triển khai hệ thống đánh giá sự hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công ở 24 quận, huyện và năm sở Y tế, GTVT, Xây dựng, Quy hoạch - kiến trúc, TT-TT.

Khảo sát kết quả thử nghiệm 
đánh giá sự hài lòng của người dân

TTO - Sở Thông tin và truyền thông TP cho biết tháng 3-2016, phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc đã được kết nối liên thông 177 đơn vị từ văn phòng UBND TP đến các sở, ban, ngành, quận, huyện, phường, xã và các tổng công ty. Số lượng văn bản liên thông hơn 800.000 văn bản điện tử qua môi trường mạng.

Đánh giá sự hài lòng của người bệnh toàn quốc

TT - Từ tháng 11 này, một cuộc đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng của người bệnh sẽ được tiến hành trên toàn quốc.

TP.HCM áp dụng hệ thống đánh giá sự hài lòng vào tháng 10

TTO - UBND TP.HCM vừa chấp thuận đề xuất của Sở Thông tin và truyền thông về kế hoạch triển khai hệ thống đánh giá sự hài lòng của tổ chức và người dân.