11/11/2015 19:01 GMT+7

Đang xác minh clip nữ sinh Đà Nẵng dùng ống tuýp đánh bạn

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TTO - Ngày 11-11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh một nữ sinh dùng ống tuýp đánh một nữ sinh khác dưới sự chứng kiến, cười đùa và nhảy múa của nhiều bạn bè.

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip “Nữ sinh Đà Nẵng dùng thanh sắt đánh liên tiếp vào đầu bạn” được cho xảy ra trên địa bàn TP Đà Nẵng, trên một đoạn đường vắng người.

Clip quay cảnh một nữ sinh mặc áo trắng dùng ống tuýp chỉ vào mặt, đánh vào tay nữ sinh mặc áo xanh và hét lớn: “Bỏ cái tay xuống, quỳ xuống", "Mi nói tau nghe đi…”.

Sau đó nữ sinh áo xanh quỳ xuống và giải thích trước khi được cho đứng lên. Trong những đoạn đối thoại sau đó, nữ sinh áo trắng nhiều lần lớn tiếng với nữ sinh áo xanh rằng “bỏ cái tay xuống” và dùng ống tuýp đánh mạnh vào tay nữ sinh này.

Đỉnh điểm, từ 2 phút 27 giây trở đi, nữ sinh áo trắng đã dùng chân đá mạnh vào người và dùng ống tuýp đánh liên tiếp vào đầu nữ sinh dưới sự giúp sức của một nữ sinh khác.

Nhiều bạn trẻ chứng kiến chỉ can ngăn bằng lời nói: “Đừng đánh vào đầu, chấn thương sọ não, máu chảy ở đầu kìa”.

Ở những giây cuối cùng của clip cho thấy nữ sinh bị máu chảy phía sau vai trước khi được cho đi.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, vụ đánh nhau này xảy ra nhiều nơi, nhưng địa điểm cuối cùng diễn ra trên địa bàn P. An Khê, Q.Thanh Khê và được người dân phát hiện.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo phường An Khê cho biết hiện Công an phường đã mời các đối tượng xuất hiện trong clip đánh nhau để xác minh, làm rõ.

“Các nữ sinh không ở trên địa bàn phường, nhưng vụ việc xảy tại đây nên công an phường đã mời các cháu lên làm tường trình. Hiện chưa rõ sự việc thế nào và công an đang tiếp tục làm rõ”, vị lãnh đạo này nói.

PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên