08/05/2013 14:14 GMT+7

Đang thi hành án treo, trà trộn vào sân bay ăn trộm

MỸ THƯƠNG - NGỌC KHẢI
MỸ THƯƠNG - NGỌC KHẢI

TTO - Ngày 8-5, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Hoàng Chánh (32 tuổi, ngụ P.7, Q.Tân Bình) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào chiều 4-5, Chánh đến sân bay Tân Sơn Nhất giả làm hành khách trà trộn vào ga quốc tế. Đến khu vực băng chuyền hành lý ga quốc tế, thấy một balô chạy ra không ai nhận nên Chánh trộm balô trên bỏ lên xe đẩy hành lý đưa ra ngoài cổng ga đến. Sau đó, Chánh tiếp tục vào ga đi quốc tế để trộm tài sản.

Trong lúc lòng vòng ở gần cổng ga, nhân viên an ninh sân bay nghi vấn nên đã kiểm tra hành lý của Chánh, phát hiện bên trong balô có số điện thoại của chị H.T.H. Nhân viên an ninh sân bay đã liên hệ với chị H., chị này xác định là hành khách bị mất balô, bên trong có một túi xách trị giá 2,4 triệu đồng và một số dụng cụ cá nhân, tổng giá trị tài sản bị trộm khoảng 2,7 triệu đồng. Ngay sau đó, nhân viên an ninh sân bay đã thu hồi balô, bắt giữ Chánh.

Tại cơ quan công an, Chánh khai nhận hành vi lấy trộm tài sản trên. Qua xác minh của công an, được biết Chánh đang thi hành bản án treo 1 năm tù về tội trộm cắp tài sản.

MỸ THƯƠNG - NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên