20/03/2016 10:41 GMT+7

Đang ngủ, xe bồn mất lái lao vào nhà tông chết

HOÀNG TRUNG
HOÀNG TRUNG

TTO - Chiếc xe bồn mất lái đã lao thẳng vào nhà của anh Nguyễn Văn Chí khi anh và hai con đang ngủ khiến anh Chí tử vong còn 2 con cũng bị thương đang được cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: H.Trung
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: H.Trung

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 4g sáng 20-3 tại đoạn đường từ xã Cửa Cạn đến xã Gành Dầu (đoạn qua địa phận ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang)  

Khi đó, một xe bồn của công ty bê tông Phú Thành đang di chuyển từ hướng Cửa Cạn đến Gành Dầu.

Mặc dù gặp đoạn đường cong nhưng tài xế vẫn cho xe chạy thẳng nên tông vào nhà của anh Nguyễn Văn Chí (46 tuổi) đang thuê ở khiến anh Chí chết tại chỗ và 2 người con của anh Chí bị thương.

Vợ anh Chí lúc đó thức dậy nấu cơm bên ngoài nên may mắn thoát nạn.

“Xe bồn này vượt qua một lùm cây, tông thẳng vào nhà anh Chí, sau đó bay tiếp qua ngôi nhà và chỉ dừng lại khi bị sụp xuống một đường mương nước bên cạnh một vườn tiêu” - một người chứng kiến cho biết.

Ngay sau tai nạn xảy ra, công an huyện Phú Quốc đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đồng thời, phía công ty bê tông Phú Thành cũng đã cho người đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho anh Chí.

Riêng hai nguời con bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Phú Quốc sẽ được công ty Phú Thành chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục chữa trị.

Đại diện công ty bê tông Phú Thành còn cho biết ngay sau khi gây tai nạn, tài xế đã đến cơ quan công an huyện Phú Quốc trình diện.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, thời gian gần đây tại huyện Phú Quốc có khá nhiều công ty bê tông đầu tư kinh doanh. Các xe bồn chở bê tông của họ thường xuyên chạy vào ban đêm với tốc độ khá cao.

HOÀNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên