08/12/2015 20:52 GMT+7

Đăng báo tìm chủ 3 chiếc Boeing bị bỏ lại sân bay

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Ba chiếc Boeing 747-200F đậu ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) nhiều ngày không ai nhận. Mới đây, nhà chức trách Malaysia đã đăng báo tìm chủ sở hữu của chúng.

Thông báo tìm chủ của 3 chiếc Boeing trên tờ The Star ngày 7-12 - Ảnh: todayonline

Theo The StraitsTimes ngày 8-12, Sepang - đơn vị điều hành sân bay Kuala Lumpur, đã đăng một thông báo kỳ lạ trên trang Rao vặt ngày 7-12 của tờ The Star. Nội dung thông báo nêu có 3 chiếc Boeing 747-200F đang bị "bỏ rơi" ở sân bay.

Trong vòng 14 ngày kể từ thời điểm thông báo, nếu không ai đến nhận, ban quản lý sân bay có quyền bán chúng hoặc tùy nghi xử lý theo quy định.

Thông báo cũng nói chủ các máy bay sẽ phải trả phí đậu máy bay dù không nói rõ số tiền là bao nhiêu, cũng như 3 máy bay đã đậu ở KLIA trong bao lâu.

Báo chí Malaysia cho biết Sepang đã phải đăng báo sau khi không thể tìm ra chủ 3 chiếc máy bay dù chúng có số đăng ký.

Ông Zainol Mohd Isa, tổng giám đốc Sepang, tiết lộ các máy bay này có nguồn gốc quốc tế, nhưng không cung cấp thông tin chi tiết.

Ông cũng nói họ đã tìm cách liên lạc với các chủ sở hữu gần đây nhất của 3 máy bay nhưng đều không được trả lời. "Họ im lặng có thể do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như họ không còn tiền để tiếp tục sử dụng chúng", ông nói.

Cũng theo ông này, đây không phải những máy bay đầu tiên bị bỏ lại KLIA. Trong 10 năm qua, vài máy bay khác cũng đã bị bỏ lại đây nhưng phần lớn chúng là phi cơ nhỏ.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên