01/10/2017 22:35 GMT+7

​Dẫn trước 2 bàn, B.M vẫn không thắng được Hertha Berlin

H.LAM
H.LAM

TTO - Khuya 1-10, ở vòng 7 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich (B.M) tiếp tục gây thất vọng khi để Hertha Berlin cầm chân 2-2 trên sân Olympiastadion sau khi đã dẫn trước 2-0.

Niềm vui của các cầu thủ B.M sau khi mở tỉ số vào lưới Hertha Berlin. Ảnh: REUTERS

Đây là trận đầu tiên của B.M thời “hậu” HLV Ancelotti. Ở trận này, HLV tạm quyền Willy Sagnol tung ra sân đội hình tấn công cực mạnh, trong đó có sự trở lại của hai cầu thủ chạy cánh: Arjen Robben, Franck Ribery - những ngôi sao đã phải ngồi dự bị trong những trận gần đây dưới thời HLV Ancelotti.

Với đội hình toàn sao, B.M dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và vươn lên dẫn trước ở phút thứ 10 nhờ công trung vệ Mats Hummels với một pha đánh đầu hiểm hóc trong vòng cấm sau quả treo bóng bên cánh phải của Jerome Boateng.

Lewandowski (phải) ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho B.M. Ảnh: REUTERS

Sau bàn thắng, B.M tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, phải đến đầu hiệp 2, “hùm xám” mới cụ thể hóa được ưu thế lấn lướt thành bàn thắng nhân đôi các biệt do công tiền đạo Lewandowski (49’) với pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền của Tolisso.

Có được hai bàn thắng khá dễ dàng, B.M bắt đầu thi đấu chủ quan và đã phải trả giá sau sự vùng lên mạnh mẽ của đội chủ nhà. Phút 51, nhận bóng từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, Haraguchi dùng kỹ thuật vượt qua 3 cầu thủ B.M rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Ondrej Duda đệm bóng vào lưới trống, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Hertha Berlin.

Niềm vui của các cầu thủ Hertha Berlin sau khi Kalou (bìa phải) gỡ hòa 2-2. Ảnh: REUTERS

Bàn thua khiến các cầu thủ B.M lúng túng, rồi tiếp tục mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Hertha Berlin dễ dàng có bàn thắng thứ 2. Phút 56, từ quả đá phạt bên cánh trái của Karim Rekik, hậu vệ B.M phá bóng không thành công, tạo cơ hội cho Salomon Kalou thoát xuống đánh bại thủ môn Ulreich từ cự li gần, quân bình tỉ số 2-2 cho Hertha Berlin.

HLV tạm quyền Willy Sagnol không thể giúp B.M giành chiến thắng trước Hertha Berlin. Ảnh: REUTERS

Không những bị gỡ hòa, B.M còn chịu thêm tổn thất khi tiền vệ Ribery gặp chấn thương nặng sau một tình huống trượt chân và được đưa thẳng đến bệnh viện để kiểm tra.

Hòa Hertha Berlin 2-2, B.M cho thấy vẫn còn nhiều bất ổn dù đã sa thải HLV Ancelotti, và HLV tạm quyền Sagnol sẽ phải rất vất vả trong thời gian tới để có thể đưa “hùm xám” trở lại với vị thế của họ.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên