05/01/2017 20:33 GMT+7

Dân Phú Quốc nhốn nháo vì nhà mạng mời xem hài sai địa điểm

HOÀNG TRUNG
HOÀNG TRUNG

TTO - Tối 5-1, hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Mobifone tại Phú Quốc (Kiên Giang) phải nhốn nháo vì nhà mạng nhắn tin mời xem phim hài sai địa điểm.

Tin nhắn mời xem phim hài mà Mobifone gửi đến khách hàng
Tin nhắn mời xem phim hài mà Mobifone gửi đến khách hàng

Để xác minh thông tin trên, lúc 16g10 ngày 5-1, Tuổi Trẻ gọi đến số máy của Mobifone trung tâm 9 (0939 144 144) thì được nhân viên cho biết đây là chương trình “Xi nê về quê” được tổ chức tại Phú Quốc hoàn toàn miễn vé cho khách hàng dùng dịch vụ Mobifone. Đồng thời, khách hàng xem chương trình còn có cơ hội nhận được quà lưu niệm từ Mobifone.

Trước đó, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Mobifone tại Phú Quốc cho biết trong 2 ngày 4 và 5-1 liên tục nhận được tin nhắn từ trung tâm Mobifone 9 với nội dung “Kính mời quý khách đến xem phim hài miễn phí: Hoài Linh, Việt Hương, Tấn Beo, Hoài Lâm lúc 18h30 ngày 5-1-2017 tại sân vận động thị trấn Dương Đông hoặc UBND xã Gành Dầu - Phú Quốc - Kiên Giang. Quý khách vui lòng mang CMND để có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn. LH 9090”.

Tuy nhiên, đến 19 giờ ngày 5-1, hàng trăm khách hàng Mobifone đến sân vận động tại thị trấn Dương Đông đều tỏ ra bực bội vì không hề có một chương trình hài nào ở đây mà chỉ có một hội chợ Xuân đang chuẩn bị khai mạc vào ngày mai (6-1). Họ đành tiu nghỉu ra về và chịu phí giữ xe 10.000 đồng.

Nhận được phản ánh, Tuổi Trẻ tiếp tục liên lạc đến số máy của Mobifone trung tâm 9 thì nhân viên khẳng định có chương trình và địa điểm tổ chức như tin nhắn đã gửi cho khách hàng.

Tuy nhiên sau đó khoảng 30 phút, một nhân viên khác của Mobifone dùng số máy 9090 để gọi lại cho Tuổi Trẻ để nhờ xin lỗi khách hàng vì địa điểm tổ chức đã thay đổi mà không thông báo kịp thời cho khách hàng. Theo nhân viên này, địa điểm tổ chức đã được dời về giao lộ Hùng Vương và đường băng sân bay cũ.

HOÀNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên