23/11/2014 19:36 GMT+7

Dân bao vây, tố cảnh sát giao thông đánh người

ĐỨC TRONG - H.MI
ĐỨC TRONG - H.MI

TTO - Anh Thắng (không đội mũ bảo hiểm) nói, bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe nhưng chưa kịp dừng hẳn thì bị CSGT dùng dùi đánh vào hông phải.

Vết bầm bên hông được Thắng cho là đại úy Khương đã thúc dùi cui vào hông khiến anh bị ngất, phải đi cấp cứu (ảnh Đức Trong)
Vết bầm bên hông được Thắng cho là đại úy Khương đã thúc dùi cui - ảnh Đức Trong

Trưa 23-11, cả trăm người dân đã vây một nhóm cảnh sát giao thông (CSGT) đang làm việc ở thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) yêu cầu làm rõ vụ một CSGT đã đánh anh Nguyễn Văn Thắng (20 tuổi) sau khi yêu cầu dừng xe máy. 

Công an huyện Vĩnh Cửu đã phải huy động lực lượng đến hiện trường giải thích cho dân trong nhiều giờ và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Cửu, các bác sĩ xác định anh Nguyễn Văn Thắng “bị tổn thương phần mềm vùng hông phải do vật cứng tác động vào”.

Anh Nguyễn Văn Thắng, cho biết  khoảng 9g cùng ngày, anh Thắng cùng một người em đang chạy xe máy trên đường ĐT 767 hướng từ quốc lộ 1 vào trung tâm huyện Vĩnh Cửu. 

 

Khi anh Thắng đi đến đoạn đường thuộc khu phố 7, thị trấn Vĩnh An thì có một nhóm CSGT huyện Vĩnh Cửu đang chốt chặn, ra hiệu lệnh cho anh dừng lại.

“Vì khoảng cách quá gần nên tôi chưa kịp dừng hẳn thì đại úy Khương đã dùng dùi đánh vào hông phải của tôi” - anh Thắng kể.

Cũng theo Thắng, sau khi bị đại úy Khương đánh, anh vẫn không chấp hành dừng xe mà chạy luôn về nhà người thân. Khi đó, CSGT không truy đuổi.

Cũng theo anh Thắng, khi về đến nơi thì anh choáng rồi ngất. Lúc này người nhà đã bức xúc chở anh Thắng đến nơi nhóm CSGT đang chốt chặn và đề nghị lập biên bản vụ việc. 

Tại đây, đại úy Khương không thừa nhận vụ việc mà người nhà nạn nhân tố cáo nên cả trăm người dân bao vây CSGT đòi làm rõ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sau khi làm việc với công an, anh Nguyễn Văn Thao (19 tuổi, em Thắng)- người chạy xe máy đi phía sau Thắng, cho rằng có thể anh Thắng không đội mũ bảo hiểm nên bị CSGT bắt dừng lại.

Chúng tôi đã liên lạc với Công an huyện Vĩnh Cửu để nắm thêm vụ việc này. Sau khi xin ý kiến lãnh đạo, người trực ban cho hay: “Khi dân phản ứng cho rằng CSGT đánh người, công an huyện đã yêu cầu lực lượng công an huyện vào xác minh, làm rõ nguyên nhân. Do vụ việc đang điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí”.

ĐỨC TRONG - H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên