17/11/2014 22:47 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng hát bolero với nhạc giao hưởng

Q.N.
Q.N.

TT - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định thực hiện live show Thương hoài ngàn năm 2 với “nguyên liệu” là những ca khúc bolero được phối trên... nền nhạc giao hưởng.

Giang Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên (từ trái qua) trong buổi giới thiệu live show Thương hoài ngàn năm 2 - Ảnh: Q.N.
Giang Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên (từ trái qua) trong buổi giới thiệu live show Thương hoài ngàn năm 2 - Ảnh: Q.N.

Trong buổi họp báo chiều 17-11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết quyết định sẽ thực hiện live show Thương hoài ngàn năm 2 với “nguyên liệu” là những ca khúc bolero được phối trên... nền nhạc giao hưởng.

Năm 2007, với sự trợ giúp từ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Đàm Vĩnh Hưng từng thành công với live show nhạc xưa Thương hoài ngàn năm, nhưng từ đó đến nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa thực hiện một chương trình nào theo môtip tương tự.

Tại họp báo, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Đây là thời kỳ của những tình khúc xưa, rất thích hợp để tôi ra mắt Thương hoài ngàn năm 2”.

Toàn bộ 29 tiết mục trong chương trình đều là những ca khúc bolero và các ca sĩ sẽ hát với dàn nhạc giao hưởng và dàn nhạc nhẹ gồm 50 nhạc công chuyên nghiệp.

Nhạc sĩ Việt Anh - một trong những nhạc sĩ chịu trách nhiệm phối mới các bản bolero theo phong cách giao hưởng - cho biết:

“Có thể mọi người sẽ cảm thấy khó chịu khi nghe thấy sự kết hợp này. Tuy vậy, tôi xin khẳng định rằng bolero và giao hưởng không có gì đối chọi cả. Ca khúc bolero cũng là ca khúc và cứ ca khúc là dàn nhạc có thể đệm được”. 

Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, chương trình sẽ gồm năm phần với những ca khúc xoay quanh đề tài học sinh, người lính, thân phận con người, kỷ niệm và những cuộc tình.

Ca sĩ Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc và Quách Ngọc Ngoan sẽ là những ca sĩ khách mời.

Dù đầu tư khá lớn nhưng chỉ có 800 vé được bán ra cho sô này. Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn cho biết đây là sô diễn dành cho đối tượng khách là những người thành đạt với giá vé khá cao: từ 2-5 triệu đồng/vé.

Thương hoài ngàn năm 2 sẽ diễn ra vào 20g ngày 13-12 tại Gem Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM) và ngày 31-12 tại JW Marriott Hotel (8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên