04/08/2014 15:03 GMT+7

Đâm chết người yêu vì bị ghen với vợ cũ

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Bị người yêu nổi cơn ghen với vợ cũ, bị cáo Nguyễn Xuân Thủy đã rút dao đâm chết người yêu.

68QFtNTn.jpgPhóng to
Bị cáo Thủy tại tòa - Ảnh Tuyết Mai

Sáng 4-8 TAND TP.HCM đã xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Thủy (46 tuổi, ngụ Q.8 TP.HCM) 7 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Thủy ly hôn vợ và chung sống như vợ chồng cùng chị Nguyễn Thị Nhật Huyền từ giữa năm 2013 tại Q.8 TP.HCM.

Khoảng 18g ngày 9-9-2013, Thủy chở chị Huyền sang Quận 7 chơi tennis. Trong lúc Thủy vào sân chơi, Huyền ở ngoài trông đồ thì thấy chị H. (vợ cũ của Thủy) gọi điện thoại cho Thủy. Huyền không nghe máy nhưng lấy điện thoại của Thủy nhắn tin qua lại với chị H. Khi Thủy ra nghỉ, Huyền đưa tin nhắn cho Thủy xem, tỏ ý ghen tuông, chửi Thủy rồi bỏ đi cùng nhóm bạn của mình.

Đánh banh xong, Thủy gọi Huyền ra quán nhậu nói chuyện. Lát sau, Huyền cùng nhóm bạn của mình đến và hai nhóm bạn của Huyền và Thủy to tiếng với nhau. Sợ xảy ra chuyện, Thủy tính tiền đi về, rồi một mình đến quán ốc gần nhà uống bia.

Khoảng 10 phút sau, Huyền cũng đến quán này. Gặp Thủy, Huyền tiếp tục gây sự, chửi và đòi đánh Thủy. Đồng thời, Huyền còn gọi cho người bạn tên Chung đề nghị đến quán để giết Thủy nhưng Chung không ra. Thấy Huyền gọi người, Thủy cũng gọi cho một nhân viên của mình đến đưa về vì sợ bạn Thủy đánh.

Nhân viên của Thủy đến khuyên can nhưng Huyền vẫn giữ thái độ hung hăng. Thủy liền về nhà thủ con dao cất vào túi vợt tennis, quay lại quán ốc. Tại đây, hai người lại tiếp tục gây gổ, đánh nhau. Huyền đập bể chai bia đòi đâm Thủy, lấy chìa khóa đâm vào ngực Thủy. Thủy lấy dao đâm vào ngực và chém nhiều nhát vào người khiến Huyền tử vong.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên