28/09/2015 14:34 GMT+7

Đâm chết đồng hương vì hẹn đi chơi với bạn gái mình

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Nghe bạn gái gọi điện hẹn anh Vách đi chơi, Thạch Khỏe về phòng lấy dao quay lại đứng chờ và chặn đường đâm anh Vách nhiều nhát.

Thạch Khỏe tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc Khải

Ngày 28-9, Cảnh sát điều tra Công an H.Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Thạch Khỏe (25 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trạch, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng này là anh Danh Vách (20 tuổi, bạn cùng quê với Khỏe).

Theo cơ quan điều tra, đêm 27-9, sau khi nhậu xong, Khỏe chở bạn gái là C. (24 tuổi) về phòng trọ của C. thuộc ấp 2, xã Xuân Thới Sơn, H.Hóc Môn.

Gần đến nơi thì Khỏe nghe C. điện thoại cho anh Vách để hẹn đi chơi. Nổi máu ghen, Khỏe đã về phòng trọ của mình lấy một con dao, đi đến chờ sẵn gần phòng trọ của C. 

Khoảng 20 phút sau, anh Vách đến. Khi Vách đang nói chuyện với C. trước nhà thì Khỏe cầm dao xông tới đâm nhiều nhát làm anh Vách gục tại chỗ. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn nhưng không qua khỏi.

Riêng Khỏe sau khi gây án thì về phòng trọ của mình ngủ. Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an H.Hóc Môn đã tới và bắt giữ Khỏe.

Công an cũng thu giữ nhiều vật chứng quan trọng, trong đó có con dao Khỏe dùng để đâm anh Vách. 

Con dao hung khí và Khỏe đã dùng đâm anh Vách chết - Ảnh: Ngọc Khải
NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên