27/09/2015 13:57 GMT+7

Đôi bạn nhậu lao vào đâm nhau, cả hai cùng tử vong

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Cự cãi trong lúc nhậu, hai người đàn ông lao vào đâm nhau chí mạng khiến một người chết tại chỗ, một người nguy kịch, sau đó chết trong bệnh viện.

Hiện trường vụ án mạng, nơi ông Đức và Ngọc đâm nhau - Ảnh: Đức Thanh

Sáng 27-9, cơ quan cảnh sát điều tra công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã phối hợp với các Phòng nghiệp vụ công an TP khám nghiệm hiện trường vụ ẩu đả xảy ra tại một quán nhậu vỉa hè trên đường Vũ Ngọc Phan (P.13, Q.Bình Thạnh).

Rạng sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Đức (57 tuổi, ngụ Q. Gò Vấp, nhân viên một công ty thực phẩm gần đó) cùng ông Trương Thành Ngọc (41 tuổi, ngụ Q.2, làm nghề chạy xe ôm) ngồi nhậu tại quán nhậu trên. Đến khoảng 5g15, sau vài ly rượu, ông Đức và ông Ngọc bắt đầu to tiếng cự cãi.

Bất ngờ, ông Đức đi lại chiếc xe đạp gần đó lấy một con dao to bản dùng để mổ heo chạy đến bàn nhậu chém ông Ngọc. Dù máu chảy ướt sũng người nhưng ông Ngọc vẫn lấy được chiếc bơm xe đạp bằng sắt rồi phang mạnh vào tay khiến ông Đức phải buông con dao. Không dừng lại, ông Ngọc nhặt lấy con dao trên và đâm ngược lại ông Đức nhiều nhát khiến ông Đức tử vong.

Nhận được tin báo, công an Q.Bình Thạnh phối hợp các đơn vị chức năng phong tỏa hiện trường và đưa ông Ngọc đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Kết quả khám nghiệm tử thi, ông Đức bị đâm đứt cuống tim dẫn đến tử vong. Đến khoảng 18g, ông Ngọc cũng tử vong do vết thương quá nặng.

Theo người dân ở khu vực này, ông Đức và ông Ngọc là đôi bạn nhậu thân thiết với nhau nhiều năm nay. Sáng nay không biết vì cớ gì hai ông lại cự cãi rồi gây ra án mạng thương tâm này.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên