03/10/2012 14:06 GMT+7

Daily Mail bồi thường cho Nicolas Cage

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC)
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC)

TTO - Báo điện tử Daily Mail vừa lên tiếng xin lỗi đồng thời bồi thường cho Nicolas Cage sau khi tờ này đăng một bài viết cáo buộc nam tài tử từng đoạt giải Oscar có hành vi trốn thuế.

uCcCavEF.jpgPhóng to

Nicolas Cage nhận được lời xin lỗi và khoản tiền bồi thường từ Daily Mail - Ảnh: Splash

Bài báo đăng tải trên Daily Mail hồi đầu tháng 9 vừa qua cho hay Nicolas Cage không chỉ “khét tiếng” vì chậm nộp hơn 6 triệu USD tiền thuế cho Sở thuế Mỹ (IRS) mà ngôi sao này thậm chí còn nợ cả tiền thuê đĩa xem phim DVD. Ngay sau đó, Nicolas Cage đã đệ đơn kiện Daily Mail vì tội bôi nhọ danh dự của anh bằng một câu chuyện thiếu chính xác và hoàn toàn vô căn cứ.

Ngày 2-10, Daily Mail và tài tử này đã đạt được một thỏa thuận trước khi vụ việc được đưa ra tòa. Theo đó, tờ báo đã rút lại câu chuyện trên, đưa ra một lời xin lỗi thỏa đáng đồng thời bồi thường một khoản tiền, vốn không được tiết lộ, cho Nicolas Cage vì những thiệt hại mà nam diễn viên phải chịu đựng.

Paul Tweed, luật sư đại diện cho Cage, nói rằng dù tờ Daily Mail điện tử đã xin lỗi kịp thời và là “lời xin lỗi nhanh chóng nhất” trong những vụ án Paul theo dõi thời gian gần đây, tuy nhiên thân chủ của ông - Nicolas Cage - vẫn lo ngại về những câu chuyện “thái quá và sai sự thật” như trên.

Nicolas Cage năm nay 48 tuổi, được biết đến qua một loạt tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Leaving Las Vegas, Ghostrider, Bad Lieutenant, Con Air, National Treasure, The rock... Đặc biệt, vai diễn trong Leaving Las Vegas đã mang về cho anh một giải Oscar nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 1995.

Gần đây, ngôi sao này liên tiếp gặp rắc rối về tài chính. Giới truyền thông đưa tin anh phải bán đi vài căn nhà và những cuốn truyện tranh quý hiếm của mình để trả nợ. Tháng 4-2011, Cage còn bị cáo buộc đã hành hung vợ khi say rượu.

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên