17/04/2011 10:06 GMT+7

Diễn viên Nicolas Cage bị bắt vì bạo hành vợ

CẢNH TOÀN (Theo CNN)
CẢNH TOÀN (Theo CNN)

TTO - Nam diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Oscar Nicolas Cage đã bị bắt tại New Orleans (Mỹ) sau khi “cố tình hành hung” vợ ở ngoại ô French Quater.

Những bộ phim ấn tượng của Nicolas Cage

DvOE83tl.jpgPhóng to
Nicolas Cage lúc bị bắt - Ảnh: AP

Phát ngôn viên cảnh sát New Orleans gửi thông báo rằng ngôi sao 47 tuổi đã bị bị bắt giam lúc 11g30 đêm thứ sáu (15-4, giờ địa phương).

Cage bị cáo buộc liên quan đến hàng loạt các vụ bạo lực như hành hung vợ, quấy rối trật tự và say xỉn nơi công cộng.

Cage đã đóng tiền phạt 11.000 USD để được tại ngoại. Lệnh hầu tòa của Cage đã được ấn định vào ngày 31-5.

Theo thông báo của cảnh sát, người ta bắt gặp Cage đang cãi nhau với vợ - Alice Kim - trên đường phố French Quarter.

"Cage và vợ đang đứng trước một khu nhà mà ông ấy khăng khăng là nơi họ đã mướn. Bà vợ không đồng tình thì Cage liền vồ lấy cô ấy và đẩy đến trước căn nhà" - CNN dẫn lời cảnh sát.

Sau đó, Cage bắt đầu đập phá một số xe hơi xung quanh trước khi lên một chiếc taxi.

Lúc đó, các nhân chứng đã ra hiệu cho một xe cảnh sát đang trên đường tuần tra. Cảnh sát ngay lập tức bám theo chiếc taxi chở hai vợ chồng và nhanh chóng nhận ra Cage xỉn nặng đã ra lệnh cho ông phải ra khỏi xe. Điều này khiến Cage bực mình và bắt đầu la hét. Cảnh sát sau đó đã đưa Cage đến nhà giam trung tâm.

Cô vợ Alice Kim không có dấu hiệu thương tích. Cô là người vợ thứ ba của Cage, họ có một con chung. Những người vợ trước của Cage là Patricia Arquette và Lisa Marie Presley - cháu gái của cố ca sĩ Elvis Presley.

Nicolas Cage là cháu trai của đạo diễn Francis Ford Coppola. Cage nổi tiếng qua các vai diễn trong những bộ phim như Face/off (tạm dịch: Lật mặt), Angels City (Thành phố thiên thần) và National Treasure (Kho báu quốc gia). Ông đã hai lần được đề cử Oscar và đoạt tượng vàng vào năm 1995 qua bộ phim Leaving Las Vegas (Rời khỏi Las Vegas).

CẢNH TOÀN (Theo CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên